Mancini lên kế hoạch “hút máu”... Chelsea

15:39 Thứ sáu 03/08/2012

Trong mục tiêu tăng cường hàng phòng ngự cho Man City, Roberto Mancini đã nhắm tới David Luiz của Chelsea như là sự bổ sung hoàn hảo.

Rất khó để Chelsea chấp nhận bán David Luiz

Dường như ông bầu người Italia đang bắt đầu chiến dịch chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng Hè cho dù không dưới một lần khẳng định có trong tay một đội hình mạnh.

Tuy nhiên, Mancini hiện tại lại không có nhiều sự lựa chọn ở trung tâm hàng phòng ngự và đưa về sân Etihad thêm một trung vệ với cựu HLV Inter là điều cần thiết. Và theo Mercato365, David Luiz của Chelsea đã được khoanh tròn cùng dự định gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới Tây London của The Citizens.

Nhưng cản trở cho Mancini trong thương vụ này là Chelsea đã có những khoản chi tiêu, được đánh giá là hợp lý trong mùa Hè này và Roman Abramovich không cho thấy ý định bán David Luiz bất chấp 35 triệu bảng là quá hời so với giá 21 triệu bảng tỷ phú người Nga đã chi để đưa Luiz về từ Benfica 18 tháng trước.

Một yếu tố được cho là khiến Abramovich sẽ nhất quyết giữ Luiz chính là vị thế cao trong lòng người hâm mộ Chelsea của trung vệ này, và quan trọng nhất chính là vai trò quan trọng trong chiến dịch đăng quang Champions League của The Blues mùa trước.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục