Man Utd ra đề nghị phi lý, Dortmund từ chối Sancho tức khắc

12:32 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnThe Athletic xác nhận đề xuất vô lý của Manchester United trong việc bán Jadon Sancho cho Borussia Dortmund.

 

Đang gặp khó khăn phong độ tại Manchester United, Jadon Sancho còn vướng vào mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Sự việc hiện diễn ra căng thẳng, điều khiến Sancho nguy cơ chia tay sân Old Trafford.

Một số thông tin được chia sẻ về việc ngôi sao người Anh có thể rời Man Utd từ trước. Theo đó, Chelsea từng rất muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Borussia Dortmund nhưng The Blues đã thay đổi quyết định vì vấn đề do chính Sancho tạo ra.

Mới đây, The Athletic tiết lộ Dortmund là CLB khác có cơ hội sở hữu Sancho nhưng đại diện Bundesliga từ chối thực hiện thương vụ. Lý do là bởi Die Borussen khước từ những đề nghị mà họ đánh giá thiếu thực tế từ Man Utd.

Man Utd ra đề nghị phi lý, Dortmund từ chối Sancho tức khắc - Bóng Đá

 Dortmund từ chối vụ Sancho từ Man Utd.

Theo đó, trong lúc đàm phán, Man Utd thêm điều khoản Dortmund sẽ nhận về một mức phí bổ sung nếu Sancho lọt vào top 3 đề cử Quả Bóng Vàng. Việc Dortmund từ chối gạt phăng yêu cầu này cho thấy họ không tin Sancho đủ đẳng cấp để trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải Quả Bóng Vàng.

Cầu thủ chạy cánh này chỉ ghi được 12 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi rời Dortmund. Anh hiện mất suất khỏi ĐT Anh.

Lữ Phong | 12:02 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục