Man Utd mạo hiểm với "Martial mới"?

11:20 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau thành công vụ Anthony Martial, Man Utd tiếp tục săn tìm những ngôi sao tuổi teen, mới nhất là tiền vệ 18 tuổi Renato Sanches của Benfica.

Man Utd đã ba lần cử tuyển trạch viên đến Benfica để theo dõi Sanches trong hai tuần gần đây. Những báo cáo rất tích cực và tài năng của Sanches khiến Man Utd không khỏi thèm thuồng. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất là mức giá quá cao của cầu thủ tuổi teen này.

Man Utd để mắt đến Sanches. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, Man Utd còn chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG. Đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng chi đậm để có chữ kí của tiền vệ 18 tuổi. Dẫu vậy, nhà báo Bồ Đào Nha Jan Hagen khẳng định Benfica sẽ không bán ngôi sao của mình trong kì chuyển nhượng mùa đông bởi hai lí do. Một là, Sanches đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của đội. Hai là, giá của Senches sẽ còn tăng cao trong tương lai.

Mùa hè năm ngoái, Man Utd bất ngờ chi đến 36 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi Anthony Martial. Đó là mức phí điên rồ nhưng hoàn toàn xứng đáng với tiềm năng của tiền đạo người Pháp. Bây giờ, Man Utd đã tìm được một viên ngọc thô khác, liệu họ sẽ tiếp tục mạo hiểm bằng một số tiền lớn dành cho Renato Sanches?

Hoài Bình | 11:00 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục