"Man Utd không cần Yannick Carrasco"

06:15 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy Yannick Carrasco là một trong những mục tiêu của Man Utd ở kì chuyển nhượng tháng Giêng 2019.

Năm ngoái, Yannick Carrasco bất ngờ đến Chinese Super League thi đấu cho Dalian Yifang, dù anh đang ở thời kì đỉnh cao phong độ cùng Atletico Madrid. Và giờ đây, tiền vệ người Bỉ này đã muốn trở lại châu Âu.

Yannick Carrasco đã muốn trở lại châu Âu.

Yannick Carrasco có phong cách thi đấu linh hoạt, dù sở trường là tiền vệ trái nhưng anh có thể chơi tốt ở cánh phải hay thậm chí có thể lui về thi đấu như một cầu thủ phòng ngự. Sau 25 trận ở Chinese Super League, cầu thủ 25 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo. Chừng này là đủ để HLV Ole Gunnar Solskjaer ưng ý.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Bỉ, Kristof Terreur khẳng định Carrasco không phải là cái tên phù hợp với Quỷ đỏ: "Carrasco muốn rời khỏi Trung Quốc, và cậu ấy được sự chào mời ở khắp mọi nơi.

Carrasco muốn đến Anh, cậu ấy muốn ở gần nhà hơn. Nhưng tôi không nghĩ Man Utd cần mẫu cầu thủ này ngay bây giờ, khi đã có Rashford, Lukaku, Lingard, Martial, Sanchez, Mata. Vì vậy, tôi không nghĩ Carrasco sẽ chơi ở Old Trafford."

Bên cạnh Man Utd thì Arsenal cũng theo dõi từng động thái của Carrasco ở Trung Quốc. Họ tin rằng Carrasco vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao, như trường hợp của Axel Witsel ở Dortmund. Và Kristof Terreur tin rằng Pháo thủ không có điều kiện để đưa cầu thủ này về Emirates.

Tài năng đặc biệt của Yannick Carrasco:

Minh Tuấn | 04:51 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục