Man Utd chốt giá bán đứt Jadon Sancho

17:28 Chủ nhật 11/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Express, đội chủ sân Old Trafford sẽ không bán Jadon Sancho với mức giá rẻ trong hè năm nay.

 

Hè 2021, Man Utd cuối cùng chiêu mộ thành công Jadon Sancho sau quãng thời gian dài cất công theo đuổi. Đội chủ sân Old Trafford tiêu tốn tới 73 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Sancho. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này để lại tương đối thất vọng.

Một mùa giải với nhiều thăng trầm dưới thời Ole Gunnar Solskjaer cùng HLV tạm quyền Ralf Rangnick khiến Sancho mất đi hẳn sự tự tin. Mùa này, HLV Erik ten Hag cố gắng giúp Sancho lấy lại thể trạng và tinh thần. Nhưng tình hình không mấy cải thiện.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Sancho có thể rời Old Trafford.

Sancho thể hiện phong độ phập phù ở Premier League mùa này. Cùng thời điểm, Alejandro Garnacho phát triển mạnh mẽ và thường xuyên tạo nên khác biệt mỗi khi được trao cơ hội.

Với những gì đang xảy ra, Man Utd được cho là cân nhắc bán đứt Sancho. Đáng chú ý, Tottenham thể hiện sự quan tâm tới cựu ngôi sao Dortmund. Theo Mirror, Spurs muốn mua Sancho với giá 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, Man Utd không nhượng bộ. Cụ thể, tờ Express khẳng định Quỷ đỏ đòi hỏi ít nhát 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Nếu Tottenham tiếp tục theo đuổi Sancho, thì trường hợp của Harry Kane sẽ khá thú vị. Khi ấy, Quỷ đỏ có thể cung cấp tiền mặt kèm với Sancho để có được tuyển thủ Anh.

Tiểu Lam | 16:30 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục