Man United gia cố hàng thủ bằng “ngọc thô” của Nice

10:24 Thứ năm 02/02/2012

Man United vừa đề nghị Nice nhượng lại tài năng trẻ Diacko Fofana với giá 5 triệu bảng.

Man United đã cử trinh sát sang Pháp “xem giò” Fofana. Dù mới 17 tuổi nhưng cầu thủ sinh ra tại Verdon (Pháp) này đã được đôn lên đội một của đội chủ sân Municipal du Ray.

Diacko Fofana hiện là "mầm non" ưa thích nhất của M.U

Man United đang rất thành công với chính sách đào tạo trẻ trong những năm gần đây, khi liên tục cho ra lò những sản phẩm chất lượng như anh em là Da Silva, Tom Cleverley… hoặc mang về những “mầm non” chất lượng như Smalling, Phil Jones… Việc Fofana được Sir Alex để ý không những là vinh dự, mà còn là cơ hội để cầu thủ này tạo dựng tên tuổi ở một trong những CLB vĩ đại nhất châu Âu.

Chưa dừng lại đây, Quỷ đỏ hiện còn nhắm đến hai “ngọc thô” khác là các trung vệ trẻ Nathaniel Clyne của Crystal Palace (20 tuổi) và Jetro Willems của PSV (17 tuổi).

Ở một diễn biến khác, Sir Alex khẳng định tiền vệ trẻ Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới với Man United. “Chúng tôi đang thảo luận những chi tiết trong hợp đồng mới với Pogba. Cậu ấy đã đề đạt nguyện vọng được ở lại và chúng tôi hy vọng sẽ tìm được tiếng nói chung trong thời gian sớm nhất”.
Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục