Klopp: "Lallana chấn thương là cơ hội cho những người còn lại"

11:24 Thứ bảy 01/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgoài việc tái khẳng định sự vắng mặt của Adam Lallana, HLV Juergen Klopp cũng cho biết ông đã sẵng sàng kế hoạch để thay thế.

Liverpool đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Và họ bước vào trận derby với tâm thế buộc phải thắng, nhằm tiếp tục giữ khoảng cách với 2 kẻ bám đuổi Man Utd và Arsenal. Không may cho họ, Lallana lại dính chấn thương khá nặng trong trận tuyển Anh gặp Lithuania, và phải mất khoảng 4 tuần để hồi phục.

Klopp:

 Klopp không quá bi quan.

HLV Klopp cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền vệ này: "Đây thực sự là điều khiến tôi bực bội, bởi ai cũng hiểu tầm quan trọng của Lallana đối với CLB này. Nhưng đương nhiên, giờ tôi không thể thay đổi được gì nữa."

"Cũng như bất kỳ trường hợp chấn thương hay treo giò, khi một cầu thủ không thể ra sân, đó sẽ là cơ hội cho những cầu thủ khác. Đó là lý do vì sao tôi luôn phải có cả một danh sách dài những cái tên. Và mỗi người trong số họ luôn luôn phải thể hiện hết mình trong những buổi tập."

Liverpool hiện đang có 56 điểm, trong khi Man Utd và Arsenal đang có lần lượt 52 và 50 điểm. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng này đều đấu ít hơn The Kop 2 trận.

Tầm quan trọng của Lallana với Liverpool:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 11:00 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục