Kiên quyết không hạ giá, Barca đứng trước cảnh phải "nuôi báo cô" người thừa

16:05 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Camp Nou cảm thấy lo lắng.

Sau khi thất bại trong việc tìm chỗ đứng ở Nou Camp, Denis Suarez đã chuyển đến Arsenal bằng một bản hợp đồng cho mượn với hy vọng thay đổi tình trạng bi đát của mình. Tuy nhiên, anh không được HLV Unai Emery trọng dụng và khi trở về xứ Catalunya, tiền vệ người Tây Ban Nha lại đối diện với lựa chọn ra đi khi không nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde.

Celta Vigo được cho là đã có những động thái tiếp cận với tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo Mundo Deportivo, thương vụ này đang lâm vào bế tắc khi mà phía nhà đương kim vô địch La Liga kiên quyết không chịu hạ mức giá 20 triệu euro của mình.

Tin nội bộ Arsenal chỉ ra 3 tiêu cực ở Suarez - Bóng Đá

Tương lai của Denis Suarez được cho là sẽ không nằm tại Camp Nou mùa tới khi anh không nhận được sự tin tưởng từ HLV Valverde.

Hiện tại, liệu trong tương lai Barca có quyết định nhượng bộ hay không vẫn là một dấu hỏi, bởi rõ ràng họ cần những khoản thu về nếu muốn có ngân sách để ký những bản hợp đồng có giá trị lớn như Matthijs de Ligt hay Antoine Griezmann.

Ở một diễn biến khác, theo AS, Barcelona đã thêm một lần "cảnh cáo" Ousmane Dembele vì thái độ không đúng mực trong tập luyện. Cụ thể, tuần tập luyện trước trận chung kết Copa del Rey, Dembele lại đến sân tập trễ so với các đồng đội khác. 

Anh Tú | 14:20 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục