Khổ như Southampton, thua Leicester 9 bàn và tiếp tục đối đầu Man City 2 trận/3 ngày

07:58 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng ngày hôm nay, đội chủ sân St Mary's vừa để thua Leicester City với tỉ số không thể tin nổi tại Premier League.

Thật đáng sợ khi Southampton đã thất bại 9 bàn cách biệt trước Leicester City, bởi thực lực giữa hai đội mặc dù chênh lệch nhưng không đến mức một trời một vực. Dù vậy, tấm thẻ đỏ của hậu vệ Ryan Bertrand ngay phút 12 có thể được coi là nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của The Saints ngay trên sân nhà.

Như vậy, đây là trận thua đậm nhất lịch sử Premier League (ngang bằng thành tích tệ hại của Ipswich Town trước Man Utd với tỉ số tương tự 9-0 vào năm 1995). Và nếu nhìn vào lịch thi đấu của Southampton trong một tuần tới, có lẽ người hâm mộ đội bóng này sẽ rất "ngán ngẩm"...

Cụ thể, đoàn quân do huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl dẫn dắt sẽ liên tiếp làm khách tại một trong những nơi mà đội chủ nhà thường xuyên hủy diệt đối thủ bằng rất nhiều bàn thắng. Ngày 30/10, Southampton đụng Man City ở League Cup và họ sẽ tái đấu vào ngày 2/11 nhưng ở giải Ngoại hạng Anh.

Thua 9 bàn, Southampton tiếp tục đối mặt 2 cơn ác mộng thực sự - Bóng Đá

Southampton sẽ đá với Man City 2 trận liên tiếp trong vòng 3 ngày trên sân Etihad!

Trên thực tế, sẽ rất khó để các nhà đương kim vô địch ghi gần chục bàn như Leicester đã làm vào rạng sáng nay, nhưng Southampton cũng từng phải hứng chịu 6 bàn thua trước The Citizens vào cuối năm ngoái. Vì thế, sau thất bại kinh hoàng mới đây, sẽ không bất ngờ nếu đại diện đứng thứ 18 trên BXH tiếp tục sụp đổ trước một hàng công khủng nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại!

Pep Guardiola nói về chấn thương của Rodri và Zinchenko:

Trung Quân | 07:10 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục