"Kẻ bị M.U khước từ" tiếp tục bùng nổ tại Premier League

21:07 Thứ tư 04/01/2023

Sao trẻ người Ecuador vẫn giữ được phong độ ấn tượng sau khi trở lại Brighton từ World Cup 2022.

 
 - Bóng Đá

Tuần trước, trong trận đấu đầu tiên tại Premier League sau quãng nghỉ dài hạn, Brighton đã đón nhận thảm bại 2-4 dưới tay Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Nhưng thực tế, tỷ số không phản ánh hoàn toàn cục diện trận đấu, vì họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Pháo thủ, đặc biệt là ở giai đoạn cuối trận.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, dù phải làm khách trên sân Goodison Park vào đêm qua, Brighton vẫn được nhiều người đánh giá cao hơn so với đoàn quân của HLV Frank Lampard. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, các học trò của HLV Roberto De Zerbi đã lấn lướt đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên và sớm có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Kaoru Mitoma ở phút thứ 14.

 - Bóng Đá

Chung cuộc, Brighton giành trọn 3 điểm một cách dễ dàng với thắng lợi hủy diệt 4-1, tiếp tục duy trì vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

Góp công lớn vào chiến thắng của Brighton là Moises Caicedo, tác giả của pha kiến tạo giúp Mitoma mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

Như thường lệ, Caicedo vẫn thể hiện hình ảnh của một tiền vệ toàn diện trong tuyến giữa, với những đóng góp to lớn đến hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, ngôi sao người Ecuador có tổng cộng 84 lần chạm bóng trước Everton, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 92% và có 9 lần giúp Brighton giành lại quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, Caicedo còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 2 pha tắc bóng chuẩn xác, 3 tình huống đánh chặn, 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn và giành chiến thắng trong 4 tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Có lẽ, việc bị Manchester United từ chối chiêu mộ hồi tháng 1/2021 cũng là một điều may mắn đối với Caicedo, bởi Brighton đã tạo mọi điều kiện cho anh phát triển bản thân kể từ khi chuyển đến sân Amex.

Huỳnh Phong | 20:37 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục