Jurgen Klopp: "Họ chỉ biết phòng ngự"

10:22 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ tờ Abcnews, Jurgen Klopp cho biết Liverpool chiếm ưu thế trước Man United trong trận hòa 0-0 mới đây còn nhiều hơn cả chiến thắng 7-0 tại Anfield mùa trước.

Thực sự thì Liverpool được đánh giá cao hơn Man United nhiều trước lần đụng độ tại Anfield. Họ kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội trước đội bóng của Erik ten Hag, nhưng phải ngậm ngùi chấp nhận trận hòa không bàn thắng. Thống kê chỉ ra The Kop đã thực hiện 34 cú sút, 12 quả phạt góc về phía khung thành Quỷ đỏ - đội chỉ có 6 cú sút.

Liverpool dominated Manchester United more than 7-0 game - Klopp - Bóng Đá

 Klopp không vui khi hòa M.U.

HLV Klopp nói: "Tôi không thể nhớ một màn trình diễn vượt trội như vậy trước Man United – ngay cả ở trong chiến thắng 7-0. Bây giờ tỷ số là 0-0, có lẽ họ cảm thấy tốt hơn chúng tôi một chút. Nhưng chúng tôi vẫn giành được 1 điểm và tiếp tục hướng về phía trước.

Đó là kiểu trận đấu mà tôi đã nghĩ đến. Nếu chúng tôi chơi như thế này, đối phương khó có thể dẫn bóng ra khỏi phần sân của mình. Nếu bạn ghi bàn, họ sẽ cởi mở hơn một chút và chấp nhận nhiều rủi ro hơn. Nhưng không có gì thay đổi, họ tập trung phòng ngự và tỷ số là 0-0.

Nếu bạn chơi ở Premier League với một đội bóng chất lượng như Man United và họ chỉ biết phòng ngự, thì cuộc sống không hề dễ dàng. Cơ hội là đủ lớn và chúng tôi thì không đủ may mắn."

Minh Tuấn | 09:24 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục