John Terry chưa muốn giải nghệ ở Chelsea

08:18 Thứ ba 22/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ John Terry khẳng định chưa có kế hoạch giải nghệ và bày tỏ mong muốn được Chelsea gia hạn hợp đồng.

Năm nay 33 tuổi, John Terry được Chelsea ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm vào tháng 5 vừa qua. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Terry thừa nhận bất kỳ việc được ký hợp đồng mới nào lúc này sẽ trở thành động lực thi đấu to lớn với anh ở mùa giải năm nay. Song song đó, cựu trung vệ tuyển Anh cũng khẳng định chưa có ý định giải nghệ.


Mọi thứ luôn thay đổi. Cầu thủ ngày càng già đi và sớm muốn cũng tới ngày giã từ sự nghiệp. Một ngày nào đó, điều này cũng đến với tôi. Nhưng chắc chắn một điều, đây sẽ không phải mùa giải cuối cùng của tôi ở Chelsea”, John Terry nói với kênh ChelseaTV.

Đây là một năm quan trọng với tôi. Dĩ nhiên, tôi có 1 năm hợp đồng và những gì diễn ra sau đó phụ thuộc vào màn trình diễn ở mùa giải sắp tới. Hy vọng tôi và Chelsea có thể tiếp tục gắn bó lâu hơn nữa”.

Hiện tại, John Terry là thành viên của Chelsea tham dự tour du đấu tiền mùa giải cùng với những tân binh như Cesc Fabregas, Diego Costa và Filipe Luis. Cho tới nay, cầu thủ này đã gắn bó với Chelsea 16 mùa giải và con số này chuẩn bị tăng lên 17 trong mùa tới. Theo thống kê, Terry đã có 621 trận khoác áo Chelsea và ghi được 57 bàn thắng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục