Joachim Andersen đếm ngày đến Old Trafford

06:30 Chủ nhật 11/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJoachim Andersen là một cái tên còn khá lạ lẫm, nhưng tiềm năng của anh đáng để HLV Jose Mourinho để mắt đến.

Hàng thủ đã là vấn đề của Man Utd thời HLV Jose Mourinho. Các trung vệ mà Người đặc biệt đang sở hữu chưa thể tiến đến đẳng cấp hàng đầu. Eric Bailly tiềm năng nhưng sa sút thấy rõ. 2 cái tên được tin tưởng lúc này là Victor Lindelof và Chris Smalling vẫn đang thi đấu với phong độ phập phù.

Joachim Andersen đếm ngày đến Old Trafford - Bóng Đá

 Joachim Andersen được Man Utd quan tâm.

Theo Calcio Mercato, HLV Mourinho đang quan tâm đến việc chiêu mộ trung vệ của Sampdoria, Joachim Andersen. Tờ báo Italia này cho biết Anderson có giá chừng 30 triệu euro, và sẽ sớm đến Old Trafford khi một lời đề nghị hậu hĩnh sắp được Man Utd đưa ra trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Andersen năm nay 22 tuổi, đang có phong độ cực cao. Cầu thủ người Đan Mạch đã ra sân 11 lần tại Serie A mùa này, và góp vào 5 trận giữ sạch lưới của Sampdoria. Andersen được đánh giá cao bởi sự tỉnh táo, khả năng xử lý bóng trong chân tuyệt vời cùng lối chơi khôn ngoan nhưng cũng đầy quyết liệt.

Trong khi đó, sau 11 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh, Man Utd đã nhận đến 18 bàn thắng, và chỉ giữ sạch lưới có 1. Số liệu này có vẻ nghèo nàn, bởi khung thành Quỷ đỏ vẫn đang được trấn giữ bởi David de Gea - một thủ môn đẳng cấp thế giới.

Tài năng đặc biệt của Joachim Andersen:

Minh Tuấn | 05:03 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục