“Ivanovic đáng bị THẺ vì thói ăn vạ”

23:20 Thứ sáu 26/12/2014

Theo nhận định của cựu trọng tài Graham Poll, hậu vệ Ivanovic xứng đáng bị cảnh cáo vì lỗi ăn vạ trong trận thắng West Ham 2-0.

Ivanovic bị tố ăn vạ ở tình huống này. Ảnh internet

Ở trận đấu sớm nhất vòng 18 Premier League, Chelsea đã dễ dàng đánh bại West Ham với tỉ số 2-0. Đó là chiến thắng xứng đáng của dàn sao The Blues bởi họ đã tạo được sức ép vượt trội về phía đội bóng đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thậm chí, West Ham đã may mắn khi rời Stamford Bridge chỉ với 2 bàn thua.

Tuy vậy, chiến thắng của Chelsea đã ít nhiều bị hoen ố bởi tình huống ngã vờ của hậu vệ Ivanovic. Cụ thể, ở phút bù giờ hiệp 1, tuyển thủ người Serbia đã có pha đột phá và ngã trước sự truy cản của Andy Carroll.

Ở tình huống này, trọng tài Michael Oliver đã từ chối cho Chelsea được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, ông lại không rút thẻ vàng cảnh cáo Branislav Ivanovic. Bởi vậy, tranh cãi đã xuất hiện! Trong khi Chelsea đòi penalty thì West Ham lại yêu cầu ông vua áo đen cảnh cáo hậu vệ người Serbia.

Là người từng điều khiển rất nhiều trận đấu tại Premier League, cựu trọng tài Graham Poll cho rằng Michael Oliver đã sai sót khi không rút thẻ vàng cảnh cáo Ivanovic. Ông khẳng định ở tình huống này, hậu vệ người Serbia đã ăn vạ.

“Đây hoàn toàn là nỗ lực nhằm kiếm quả phạt đền. Ivanovic tưởng rằng Carroll sẽ chụp lấy anh ta nhưng sự thực không phải vậy. Đáng ra phải có 1 chiếc thẻ vàng cho pha ngã vờ này”, cựu trọng tài Graham Poll nhận định.

Thậm chí, ông Graham Poll còn lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho vì hành vi “nối giáo cho giặc”.

“Tôi khá bất ngờ là HLV Jose Mourinho không yêu cầu các học trò của ông ngừng các hành vi này sau hàng loạt tình huống ăn vạ của Willian, Cahill, Costa,… Thậm chí, ông ta còn nhiều lần lên tiếng bênh vực”, cựu trọng tài người Anh nói thêm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục