Ian Wright: Cậu ấy sẽ bùng nổ hơn nữa dưới thời Ten Hag

18:12 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Match of the Day của BBC, Ian Wright dự đoán sao Man United sẽ bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

 

Man United trải qua mùa giải 2022/2023 thành công. Đoàn quân Erik ten Hag vô địch Carabao Cup, về thứ 3 tại Premier League, lọt đến chung kết FA Cup. Ten Hag từng bước giúp Quỷ đỏ cải thiện thành tích, xây dựng bản sắc cho lối chơi.

Nhiều ngôi sao cho thấy sự tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan: Marcus Rashford, Aaron Wan-Bissaka, Jadon Sancho, Alejandro Garnacho.... Ten Hag cũng mạnh tay thiết lập kỷ luật trong phòng thay đồ đội nhà, giúp Quỷ đỏ trở thành tập thể đoàn kết. 

Ian Wright rates Manchester United’s season and says Jadon Sancho could go to another level next season - Bóng Đá

Sancho chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa. 

Chia sẻ với chương trình Match of the Day của BBC, cựu tiền đạo Ian Wright đánh giá cao tiềm năng của Jadon Sancho: "Ten Hag biết rõ tiềm năng nơi Sancho. Ông ấy cho Sancho có quãng thời gian tạm nghỉ. Ten Hag gửi cậu ấy đến Hà Lan để hồi phục thể lực, tinh thần ở giai đoạn đầu mùa giải".

"Chúng tôi biết rõ khả năng của chàng trai này. Mọi người biết Sancho có thể làm được gì bởi phẩm chất kỹ thuật, bộ kỹ năng của mình. Sancho sở hữu 6 bàn, 3 kiến tạo mùa này. Tôi chắc chắn Man United mong muốn nhiều hơn từ cậu ấy".

"Tôi cũng vui mừng cho Ten Hag. Đây là mùa giải tuyệt vời của Man United. Sẽ thật thú vị để xem xét những gì họ sẽ làm ở mùa hè năm nay".

Anh Nguyễn | 17:42 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục