Huyền thoại 'rớt nước mắt' khi nói về Arsenal hiện tại

08:57 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Ian Wright đau đớn nói rằng Arsenal đang là một mớ hỗn độn đáng lo ngại.

Sau trận thua muối mặt 0-4 trước Liverpool, Arsenal đứng trước cơn bão chỉ trích từ phía dư luận. Riêng với Wright, một huyền thoại của đội bóng, thì đây là bộ mặt vô cùng đáng buồn mà Pháo thủ đang thể hiện.

Huyền thoại 'rớt nước mắt' khi nói về Arsenal hiện tại - Bóng Đá

 Ozil và các đồng đội bất lực trước Liverpool.

Trên BBC Radio 5 Live: “Nếu suy xét cẩn thận những sai lầm ở đây thì phải có mặt của công tác tuyển dụng. Đó là một sai lầm khổng lồ của bộ phận nhân sự và tôi rất đau lòng thay cho những người trong cuộc.”

Vấn đề nhân sự của Arsenal đang gặp thách thức rất lớn. Đội bóng vừa đồng ý điều khoản để Alex Oxlade-Chamberlain chuyển đến Chelsea với giá 35 triệu bảng. Trong khi đó, Alexis Sanchez và Mesut Ozil dường như không muốn ký mới hợp đồng.

Wright nói thêm: “Chelsea muốn có Alex chứng tỏ Arsenal có những cầu thủ giỏi. Nếu Sanchez và Ozil hết hợp đồng, họ sẽ ngay lập tức được các đội bóng khác chiêu mộ. Tại sao Arsenal không thể giữ họ ở lại và tại sao những cầu thủ như vậy lại không muốn thi đấu cho Arsenal?

Tất nhiên, Wright không quên nói về Wenger, người vừa ký thêm 2 năm hợp đồng với Arsenal sau khi vô địch Cúp FA. Wright khẳng định: “Nếu không có Arsenal, chưa biết điều gì sẽ xảy ra với Wenger. Tôi không biết phải nói gì về tương lai của ông ấy và những điều sắp xảy ra trong tương lai gần.”

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:40 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục