Huyền thoại Arsenal chỉ Mourino cách dùng Rashford, Pogba

07:31 Thứ bảy 05/11/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng HLV Jose Mourinho nên dùng Marcus Rashford ở vị trí trung phong để phát huy hết mọi khả năng của tiền đạo người Anh.

marcus-rashford-manchester-united-premier-league-2016_1x9werq2rq6xl1l7qikro74iay

 Marcus Rashford là hiện tượng của Man United mùa trước. Ảnh: Internet.

Marcus Rashford là hiện tượng của Man United mùa trước. Mùa này, anh cũng có khởi đầu không tệ và dần có suất chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Nhưng vấn đề là Jose Mourinho để Rashford chơi phần lớn ở cánh, và ngôi sao trẻ triển vọng này đã không ghi bàn trong 7 trận gần nhất.

Ian Wright cho rằng đã đến lúc Mourinho loại Zlatan Ibrahimovic, để tin dùng Rashford ở vị trí trung phong cắm. Đồng thời, huyền thoại Arsenal khẳng định vị trí tốt nhất của bản hợp đồng kỉ lục Paul Pogba chính là số 10.

Ian Wright lên tiếng: "Marcus Rashford đã chứng tỏ được tài năng, ghi được nhiều bàn thắng, chơi rất tốt ở vị trí trung phong. Vậy tại sao lại đẩy cậu ấy ra cánh?

Rashford là một tay săn bàn với những bước di chuyển và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Sau đó, họ lại đẩy cậu ấy ra cánh trái và khiến cậu ấy không thể làm được gì nhiều.

Hãy để Paul Pogba chơi ở vị trí số 10, Rashford đá trung phong, Anthony Martial dạt cánh và để Henrikh Mkhitaryan ra sân."

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:22 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục