Hernan Crespo chính thức rời Parma

23:01 Thứ năm 02/02/2012

Tiền đạo kì cựu Hernan Crespo đã chính thức rời Parma và hiện đang trên đường gia nhập CLB của giải vô địch quốc gia Ấn Độ Barasat.

Trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm (2/2), Crespo đã giải thích quyết định chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Ennio Tardini. Tuy vậy, chân sút 36 tuổi cũng khẳng định anh vẫn còn tình yêu đối với đội bóng của Serie A, nơi đã có một quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp.

Crespo chia tay Parma - Ảnh Getty

"Thật là khó cho tôi khi rời Parma trong khi tôi đã chơi ở bóng đá đỉnh cao sau 19 năm. Tôi nợ tất cả các CĐV và CLB Parma", Crespo nói trong cuộc họp báo.

"Tôi đã giữ lời hứa là kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở đây. Việc ra đi là một quyết định không dễ dàng nhưng giờ tôi muốn có niềm vui. Tôi sẽ trở lại Parma vào một ngày nào đó. Parma luôn ở trong trái tim tôi", Crespo nói trong sự xúc động.

Hiện có nhiều tin đồn về việc Crespo sẽ gia nhập đội bóng Ấn Độ Barasat nhưng tiền đạo này vẫn chưa chính thức xác nhận bản hợp đồng đã được hoàn tất.

"Tôi muốn làm rõ rằng ở thời điểm này tôi có nhiều sự lựa chọn khác. Người đại diện và tôi đã bàn bạc về lời đề nghị từ Ấn Độ nhưng chưa có gì là chắc chắn cả. Tôi muốn nghe các lời đề nghị khác và sẽ quyết định lựa chọn", Crespo nói.

Rời River Plate hồi năm 1996, Crespo đã có một quãng thời gian thành công ở châu Âu sau khi anh đã kinh qua một số đội bóng lớn như Parma, Inter, Milan hay Chelsea.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục