'Havertz sẽ là cú hích lớn cho Arsenal'

13:50 Chủ nhật 20/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright tin rằng tiền vệ Kai Havertz sẽ sớm tỏa sáng tại sân Emirates.

 

Havertz rời Chelsea để gia nhập đội bóng đại kình địch thành London với mức phí khoảng 65 triệu bảng. Đây là thương vụ khiến không ít người phải đặt dấu hỏi, bởi tuyển thủ Đức không hề ổn định trong màu áo The Blues.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Ian Wright tin rằng Havertz sẽ có một mùa giải tuyệt vời ở phía bắc London, khi lối chơi của Arsenal được cho là phù hợp với cầu thủ người Đức.

It's the first time the Gunners have really been able to get deep into the City half and find space. - Bóng Đá

 Havertz được kỳ vọng tỏa sáng ở Emiates.

Cụ thể, Wright nhận định: "Rõ ràng, chúng tôi không cần Havertz ở vị trí số 9, nhưng tôi biết rằng cậu ấy là người mà nếu anh ấy có thể phá vỡ vòng cấm, tôi tin rằng cậu ấy sẽ gây ra nhiều vấn đề cho các đội bóng khác.

Một số yếu tố khiến Havertz không thể chơi khởi sắc khi ở Chelsea. Đó là một số điều mà Mikel Arteta tìm cách thay đổi để giúp cậu trẻ hóa sự nghiệp.

Chúng ta đừng quên rằng Havertz đang chơi ở một vị trí hoàn toàn khác so với những gì đã quen thuộc trong vài mùa giải trước. Cậu ấy vẫn đang học hỏi cách chơi của mình ở vị trí số 8.

Ngoài ra, Havertz vẫn đang làm quen với các đồng đội mới và ngược lại. Havertz sẽ là cú hích lớn cho Arsenal. Hãy tin điều đó."

Tiểu Lam | 12:52 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục