Hậu vệ 17 triệu khiến Arsenal đấu đá với Liverpool

18:51 Thứ hai 01/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones chia sẻ Arsenal tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của mục tiêu Liverpool.

 

Nhà báo Ben Jacobs nhận định Liverpool xem xét kế hoạch ký hợp đồng với Armel Bella-Kotchap hè này. Trung vệ 21 tuổi đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Southampton.

Đáng chú ý, Liverpool không một mình một ngựa ở việc theo đuổi Bella-Kotchap. Ký giả Dean Jones, trích dẫn từ Caughtoffside, tiết lộ Arsenal là CLB khác muốn giành chữ ký của hậu vệ sinh năm 2001. Cụ thể, Jones chia sẻ:

"Liverpool đã để mắt đến Bella-Kotchap trước đây, tôi không biết liệu họ có tái quan tâm cậu ấy hay không, nhưng họ đã từng theo đuổi trước đây. Arsenal hoàn toàn có thể xem xét lại thương vụ vì họ có thể phải ký hợp đồng với một trung vệ. Sẽ rất thú vị để xem liệu họ có khơi dậy sự quan tâm của mình hay không".

Liverpool và Arsenal liên hệ với hậu vệ Premier League trị giá 17 triệu bảng - Bóng Đá

 Arsenal tranh giành Bella-Kotchap với Liverpool.

Hậu vệ được định giá 17 triệu bảng là một tài năng phi thường sau những màn trình diễn tại Premier League. Liverpool sẽ phải mang về một sự thay thế dài hạn chất lượng cho Joel Matip.

Mặt khác, Arsenal đã gặp khó khăn khi thiếu vắng William Saliba và Mikel Arteta phải tìm cách tăng cường chiều sâu cho hàng thủ của mình.

Lữ Phong | 17:53 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục