'Hàng hot' Michy Batshuayi muốn gia nhập Arsenal

21:23 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sao trẻ người Bỉ Michy Batshuayi là mục tiêu mà Arsenal săn đuổi đã lâu và rất có thể một động thái chuyển nhượng sẽ được thực hiện vào mùa hè này sau khi đích thân tiền đạo của Standard Liege xác nhận rằng rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của các Pháo thủ.

Michy Batshuayi hiện đang có một hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng tại giải đấu cao nhất của Bỉ với 19 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho Standard Liege ở mùa giải năm nay. Vì vậy màn trình diễn của Batshuayi đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, tiêu biểu như Arsenal.

Michy Batshuayi đang có phong độ ghi bàn rất tốt tại Bỉ.

Hiện nay thì sao trẻ 20 tuổi đang tìm kiếm cơ hội để được chuyển sang thi đấu ở những giải đấu cao nhất của lục địa già, mặc dù Batshuayi vẫn còn hợp đồng với Liege đến năm 2018.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, đích thân Batshuayi xác nhận rằng Arsenal chính là một bến đỗ rất ưa thích của mình ở khoảng thời gian tiếp theo trong sự nghiệp, và có thể là ngay ở mùa hè này.

Thật không may, tôi không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục ở lại Standard qua mùa hè này.” – Batshuayi phát biểu với các phóng viên.

Có nhiều điều có thể xảy ra, nhưng tôi là một người có tham vọng, tôi muốn được tiến triển càng nhanh càng tốt. Tôi sẽ đưa ra sự lựa chọn cùng với người đại diện và gia đình. Tôi sẽ xem xét vấn đề một cách cẩn thận.”

Tôi cảm thấy hứng thú với các giải đấu tại Đức và Anh. Đây là hai giải đấu có lối đá đầy sức mạnh cũng như kỹ thuật. Về cá nhân, tôi hâm mộ Arsenal. Họ có một triết lý bóng đá phù hợp với các cầu thủ trẻ.”

Batshuayi là mẫu tiền đạo có tốc độ và lối chơi mạnh mẽ. Ngoài ra kỹ năng dứt điểm của tài năng trẻ người Bỉ là rất tốt dựa trên sự bình tĩnh trước khi thực hiện những quyết định cuối cùng. Batshuayi hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho các Pháo thủ nếu như gia nhập Arsenal vào mùa hè này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục