Hàng hot Atletico sắp ra đi, đại gia châu Âu 'báo động'

19:50 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ Yannick Ferreira Carrasco sẽ trở lại tầm ngắm Bayern Munich và nhiều CLB Premier League, sau khi ban lãnh đạo Atletico Madrid bật đèn xanh cho việc bán cầu thủ.

Theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Madrid, HLV Diego Simeone và ban lãnh đạo Atletico Madrid đã thừa nhận 'thất bại' trong việc thuần hóa Yannick Carrasco. Dù sở hữu tiềm năng lớn, nhưng thói vô kỷ luật của cầu thủ đã khiến anh không thể phát triển như Atletico Madrid mong muốn.

 - Bóng Đá

HLV Diego Simeone và ban lãnh đạo Atletico Madrid đã thừa nhận 'thất bại' trong việc thuần hóa ngôi sao Yannick Carrasco.

Gần đây, Yannick Carrasco đã gây gổ với các công thần như Koke, Gabi và HLV thể lực Óscar 'Profe' Ortega. Điều này khiến HLV Diego Simeone không hài lòng. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi cũng chỉ chơi có 964 phút ở cả La Liga và Champions League, ghi 3 bàn và 4 kiến tạo.

Carrasco từng là ngôi sao hàng đầu Atletico Madrid trong mùa giải trước. Lối chơi kỹ thuật, tốc độ và bùng nổ ở hai cánh của Carrasco cũng là thứ khiến BLĐ Bayern và nhiều CLB của Premier League mê mẩn. Arsenal hay Liverpool cũng đã thể hiện sự quan tâm.

Nhưng sau đó Atletico Madrid đã chính thức ký hợp đồng mới thành công Yannick Ferreira-Carrasco vào tháng 10 năm ngoái, có thời hạn đến năm 2022. Dù vậy, bây giờ họ đã thừa nhận thất bại và sẵn sàng để cầu thủ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để tái đầu tư và mang về các ngôi sao khác khi án phạt cấm từ FIFA kết thúc.

Video về tài năng của Yannick Ferreira-Carrasco mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:38 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục