Griezmann sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba

12:43 Chủ nhật 11/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea của Antonio Conte đã sẵn sàng ‘ngáng đường’ Man United trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp Antoine Griezmann.

Antoine-Griezmann-709278

 Conte sẵn sàng phá két vì Griezmann. Ảnh: Internet

Báo giới Anh ngày hôm nay đưa tin, HLV Antonio Conte đã đưa ra yêu cầu với ban lãnh đạo của The Blues về việc ‘phá két’ để đưa Griezmann về Stamford Bridge trong tương lai không xa. Hiện tại, mức giá để phá vỡ hợp đồng của chân sút người Pháp là 86 triệu bảng Anh và Conte đã sẵn sàng chi vượt mức giá này để qua mặt Manchester United trong cuộc đua trên thị trường chuyển nhượng.

Điều này có nghĩa là, mức phí kỷ lục 89 triệu bảng mà M.U phải chi ra để có được sự phục vụ của Paul Pogba trong mùa Hè vừa quan hoàn toàn có khả năng bị phá vỡ. Cũng sẽ không có gì ‘quá’ nếu Griezmann vượt qua người đồng hương để giữ kỷ lục trên TTCN bởi anh là người đóng góp nhiều nhất cho Atletico Madrid trong 2 mùa giải trước đồng thời dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại kỳ EURO 2016 vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại Atletico đang trong quá trình thực thi án phạt cấm cửa chuyển nhượng mà FIFA mới đưa ra thông báo chính thức cách đây 2 hôm. Atletico cùng với Real Madrid sẽ không được phép ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào cho đến năm 2018. Dù vẫn còn cơ hội nộp đơn kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế, nhưng khả năng để đội bóng này thành công là gần như không có.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục