Gia cố cánh trái, Juventus nhắm cựu sao Man Utd

17:02 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnSau nửa mùa giải chơi bóng ở Parma, hậu vệ người Italia sẽ có cơ hội quay trở lại thành Turin.

Mặc dù đã liên tục mua sắm để tăng cường chiều sâu đội hình nhưng vị trí hậu vệ trái của Juventus vẫn đang khiến các Tifosi cảm thấy lo lắng. Hiện tại, người duy nhất đủ khả năng đảm nhiệm vai trò này là Alex Sandro, bởi Luca Pellegrini đã được gửi đến Cagliari theo dạng cho mượn. Đã từng có thời điểm, hậu vệ người Brazil vắng mặt và Blaise Matuidi được lựa chọn để thay thế nhưng phương án này cũng chỉ là giải pháp tình thế.

Juan Cuadrado cũng đã từng thi đấu ở vị trí của Alex Sandro. Tuy nhiên, chấn thương của Danilo và Mattia De Sciglio đã buộc HLV Maurizio Sarri phải kéo anh sang hành lang cánh phải. Kể từ thời điểm ấy, tuy Juventus vẫn giữ được mạch trận bất bại trên mọi đấu trường nhưng xét về lực lượng, các Juventini luôn ở trong trạng thái bất an.

Juventus nhắm Matteo Darmian - Bóng Đá

 Matteo Darmian thời còn khoác áo Manchester United.

Vậy nên, không có gì bất ngờ khi ngay từ thời điểm này, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã cố gắng tìm kiếm 1 hậu vệ trái để đưa về Allianz Stadium. Mục tiêu đầu tiên của ban lãnh đạo Juventus là Emerson. Tuy nhiên, rất khó để Bianconeri thuyết phục Chelsea đồng ý nhả người bởi cầu thủ gốc Brazil vẫn đang chơi rất tốt ở Stamford Bridge.

Do đó, theo calciomercato.com, Juventus sẽ chuyển hướng sang tiếp cận Matteo Darmian. Hậu vệ 29 tuổi vừa nói lời chia tay Manchester United để cập bến Parma vào mùa hè vừa qua và đã từng quen mặt ở Serie A khi còn khoác áo Torino. Bên cạnh Matteo Darmian, Fabio Paratici cũng để ngỏ khả năng gọi Luca Pellegrini quay trở lại hoặc chiêu mộ Carlos Augusto của Corinthians.

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Inter Milan:

Faro | 16:15 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục