Gerrard sẽ không bao giờ từ chối đội tuyển Anh

16:27 Thứ sáu 22/03/2013

Đội trưởng đội tuyển Anh Steven Gerrard khẳng định sẽ không bao giờ từ chối nghĩa vụ quốc gia vì đó là "đỉnh cao" sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá.


Rio Ferdinand vừa từ chối cơ hội trở lại Tam Sư sau gần hai năm bị bỏ rơi bởi Roy Hodgson. Nguyên nhân được đưa ra là trung vệ đang thi đấu cho Man United không đủ đảm bảo thể lực để làm nhiệm vụ quốc tế.

Tuy nhiên, Gerrard - người thi đấu ở Premier League duy nhất trong màu áo của Liverpool lại muốn cống hiến cho ĐTQG càng nhiều càng tốt.

"Thi đấu cho đội tuyển Anh là đỉnh cao sự nghiệp của mỗi cầu thủ", Gerrard nói với các phóng viên. Nếu tôi không ra sân [trong trận đấu với San Marino], tôi sẽ rất thất vọng."

"Tôi không hiểu nguyên nhân tại sao Rio không trở lại đội tuyển nhưng tôi lại muốn có được điều đó. Đó là việc giúp đội tuyển đến với World Cup ở Brazil."

"Ở tuổi của tôi, không gì tốt hơn là được chơi bóng đỉnh cao. Đặc biệt sau khi đánh bại Brazil. Vào một ngày đẹp trời, khi chúng tôi có được đội hình mạnh nhất, chúng tôi có khả năng đánh bại bất cứ đối thủ nào."

Gerrard cũng cho rằng anh hoàn toàn đủ thể lực để chơi bóng cho ĐTQG:

"Thể lực của tôi rất tốt. Tôi tuân theo những chương trình luyện tập và nghỉ ngơi như mọi cầu thủ khác. Tôi chỉ cần hai ngày để lấy lại tinh thần và sẽ có trạng thái tốt nhất trước khi thi đấu."
Matthew Joyce - Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục