Gấp rút chiêu mộ Douglas, Barca cử cán bộ cấp cao đến Brazil

22:53 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lo ngại về tiến độ trong thương vụ mua hậu vệ phải Douglas Pereira, Barca phải cử ba cán bộ cấp cao đến Brazil để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.

Còn 5 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, trước lệnh cấm của FIFA, Barca đang phải gấp rút đàm phán và thuyết phục các bên nhằm có được sự phục vụ của Douglas ngay trong hè 2014. Thương vụ này tưởng chừng như đến 99% thành công nhưng lại lằng nhằng ở giai đoạn nhạy cảm.

Đoàn cán bộ cấp cao có mặt tại Brazil. Ảnh: SPORT

Phái đoàn cấp cao của Barca đến Sao Paulo hôm qua gồm có Giám đốc điều hành Rossich Antoni, giám đốc bóng đá Raul Sanllehí và đại diện hình ảnh Barca tại Brazil là Andre Cury. Đây là lần đầu tiên Barca phải đưa cán bộ cấp cao nhúng tay trực tiếp vào việc mua cầu thủ. Lý do có thể là thời gian quá gấp rút để nhanh chóng mua được Douglas tránh tình trạng "đêm dài lắm mộng".

Rắc rối của các tài năng Brazil là họ luôn có một công ty nắm giữ số % quyền mua bán liên quan, như trường hợp của Neymar là điển hình. Vì vậy mà thủ tục, bước đàm phán phức tạp hơn nhưng cầu thủ khác ở châu Âu. Douglas Pereira có công ty đang giữ 40% quyền sở hữu của cầu thủ 24 tuổi này. Thời hạn hợp đồng giữa Douglas với Sao Paulo đến 2019, giá trị của anh khoảng 6 triệu euro.

Barca không muốn tuột mất cơ hội mang người thay thế Dani Alves về ngay trong mùa hè này. Bởi nếu không hoàn thành mục tiêu này, họ sẽ phải đợi đến tháng Giêng 2016, và như thế chẳng khác nào dâng thương vụ này cho các đối thủ khác, hay thậm chí sẽ phải mua với giá cao hơn. Quan trọng nhất chính là việc Douglas sẽ chơi ở cánh phải ngay sau khi Alves chia tay Barca.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục