Fred nói lời khiến NHM Man Utd ấm lòng

14:19 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ 25 tuổi đã có những thông điệp gửi đến người hâm mộ Manchester United.

Trong phiên chợ Hè, Fred đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 59 triệu euro. Manchester United đã đánh bại hàng xóm Manchester City để có được chữ ký của tiền vệ Shaktar Donetsk. Cầu thủ 25 tuổi là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở tuyến giữa M.U cùng với Paul Pogba.

Vừa qua, ĐT Brazil của Fred đã phải sớm dừng chân ở vòng tứ kết World Cup 2018 sau trận thua trước ĐT Bỉ. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã gửi những thông điệp đầy hứa hẹn đến các CĐV Manchester United.

"Tôi rất tự hào khi gia nhập đội bóng này. Một chương mới trong sự nghiệp của tôi lại bắt đầu, và tôi cam đoan sẽ tập luyện chăm chỉ để giúp Manchester United có được thành công. Cảm ơn các CĐV với những tin nhắn mà tôi đã nhận được. Chúng ta hãy cùng nhau hoàn thành mục tiêu của mình!", Fred chia sẻ.

Fred nói lời khiến NHM Man Utd ấm lòng - Bóng Đá

 Fred sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa M.U ở mùa giải tới.

Tại giải đấu trên đất Nga, cầu thủ 25 tuổi đã không được HLV Tite trọng dụng khi Casemiro cho thấy sự ổn định. Trong trận thua trước Bỉ, nhà cầm quân 57 tuổi cũng đã cho Fernandinho đá chính khi tiền vệ của Real Madrid bị treo giò.

Cùng với Fred, Diogo Dalot là cái tên khác được chờ đợi ở mùa giải 2018/19. Hậu vệ đến từ FC Porto gia nhập M.U với giá 22 triệu euro. Cầu thủ 19 tuổi sẽ là sự thay thế dài hạn cho Antonio Valencia, người đã bước sang tuổi 32. 

Kha Võ | 13:35 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục