Drogba giải thích vụ "nổi loạn"

13:27 Thứ ba 21/02/2012

Tiền đạo Didier Drogba phủ nhận việc anh âm mưu chống lại HLV Andre Villas-Boas khi tổ chức một cuộc "họp" nhỏ trong đường hầm ở giữa hiệp trận đấu với Birmingham tại cúp FA

Trận đấu đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1 đầy thất vọng cho Chelsea và sau đấy ESPN phát đi phát lại cảnh Drogba "to nhỏ" điều gì đó với các đồng đội trong đường hầm. Dù ngay lập tức kênh truyền hình này đưa ra lời xin lỗi với HLV Villas-Boas vì đã cố tình ám chỉ tình huống đấy là một vụ "nổi loạn", nhưng đích thân nhân vật chính Drogba vẫn quyết định làm rõ vấn đề rất nhạy cảm này.

HLV Villas-Boas và tiền đạo Drogba - Ảnh Getty

"Tôi muốn mọi việc rõ ràng. HLV có một bài phát biểu sau hiệp 1 và kể từ đó tôi nghĩ ông ấy đã có một vài thủ lĩnh trong đội hình. Chúng tôi ở đó là để giúp đỡ ông ấy", Drogba nói, "Tất cả chỉ cố gắng đưa Chelsea tiến lên. Chúng tôi đã làm thứ mà HLV muốn và cố gắng áp dụng những gì ông ấy nói. Tất cả chỉ có thế".

"Mọi người đã tạo ra vụ việc lớn từ cái chẳng có gì", Voi rừng nhấn mạnh.
Thật ra không khó hiểu khi dư luận và đặc biệt là giới truyền thông hướng sự việc tới một vụ "đảo chính" - điều đã từng xảy ra dưới thời vài HLV trước. Cách trận đấu tại cúp FA 2 ngày, Villas-Boas nói rằng ông không cần sự ủng hộ của cầu thủ, chỉ cần của ông chủ là đủ. Tiếp đến, chiến lược gia người Bồ còn bảo việc Chelsea thi đấu thất bại là trách nhiệm chung chứ không riêng gì ông.

Để củng cố thêm lời giải thích, Drogba nói anh cảm thấy không ai còn tin tưởng Chelsea nữa nhưng sẽ cùng các đồng đội chứng minh điều ấy là sai, bằng cách nghe theo lời của HLV Villas-Boas.

"Chúng tôi ở trong tình cảnh khó khăn vài tuần vừa qua, thậm chí là vài tháng. Nhưng trong quá khứ chúng tôi luôn biết cách để thể hiện sức mạnh và vượt qua", Drogba tiếp tục, "Chelsea cũng gặp rắc rối khi chạm trán Valencia nhưng vẫn giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng (Champions League)", Drogba tiếp tục, "Sắp tới là một trận đấu như thế, một trận đấu lớn và chúng tôi cần một kết quả tốt bởi vì trận lượt vê sẽ diễn ra tại Stamford Bridge".

"Tôi có cảm giác không ai tin tưởng Chelsea nữa. Nhưng chúng tôi xứng đáng có mặt ở vòng đấu này. Chelsea sẽ thể hiện quyết tâm trước Napoli và làm theo những gì HLV bảo. Dĩ nhiên, giống như mọi khi", vẫn lời tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục