Đội hình ngôi sao miễn phí có thể gia nhập NHA hè 2015

10:38 Thứ năm 05/02/2015

Trang Daily Mail vừa bình chọn đội hình ngôi sao có thể gia nhập NH Anh trong hè 2015 theo luật Bosman hoặc chuyển nhượng tự do.

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria)

Người hùng giúp Argentina vượt qua Hà Lan ở bán kết World Cup 2014 có thể sẽ rời Serie A sau khi đáo hạn hợp đồng với Sampdoria vào cuối mùa. Romero hiện nằm trong mục tiêu săn đón của Manchester United và Liverpool.

Hậu vệ phải: Dani Alves (Barcelona)

Alves khẳng định sẽ không ở lại Nou Camp sau khi hết hợp đồng với Barca sau mùa giải này. Ở tuổi 31, ngôi sao người Brazil vẫn nhận được rất nhiều lời mời từ những đội bóng lớn tại giải NH Anh như Manchester United, Liverpool, Arsenal và Tottenham.

Trung vệ: Fabian Schar (FC Basel)

Màn trình diễn thuyết phục trong trận gặp Liverpool tại Champions League hồi đầu mùa giúp Schar lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB, trong đó có Arsenal. Muốn sở hữu Schar, Pháo thủ cần bỏ ra một khoản phí nhưng không quá lớn, bởi bản giao kèo hiện tại của ngôi sao 23 tuổi chấm dứt vào tháng 1/2016.

Trung vệ: Andrea Ranocchia (Inter Milan)

Ranocchia cho biết sẽ ở lại Inter Milan. Tuy vậy, tuyển thủ 26 tuổi người Italy khó có thể cưỡng lại lời mời từ các CLB Anh, nổi bật nhất là Liverpool. Ranocchia hiện giữ chiếc băng thủ quân của Nerazzurri sau khi Javier Zanetti treo giày vào đầu mùa giải.

Hậu vệ trái: Alvaro Pereira (Sao Paulo)

Trong trận gặp tuyển Anh tại World Cup 2014, Pereira bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng với Raheem Sterling. Tuy nhiên, hậu vệ trái của Uruguay vẫn tiếp tục thi đấu sau khi nhận được sự chăm sóc kịp thời. Cầu thủ 29 tuổi thuộc biên chế Sao Paulo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Tottenham.

Tiền vệ trung tâm: Sami Khedira (Real Madrid)

Tiền vệ 27 tuổi sẽ trở thành người tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào hè tới. Với một ngôi sao chất lượng như Khedira, chẳng ngạc nhiên khi hàng loạt ông lớn như Arsenal, Chelsea, Manchester City và Manchester United xếp hàng chờ chữ ký của anh.

Tiền vệ trung tâm: Alberto Aquilani (Fiorentina)

Màn trình diễn thất vọng tại Anfield khiến Aquilani bị Liverpool đẩy trở lại Serie A vào hè 2012. Tuy nhiên, ngôi sao 30 tuổi hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Fiorentina. Trong bối cảnh Aquilani chưa chịu ký vào bản giao kèo mới với Fio, QPR tuyên bố trải thảm đỏ mời anh về thi đấu vào hè tới.

Tiền vệ phải: Yevhen Konoplyanka (Dnipro)

Dnipro từng từ chối lời đề nghị của Liverpool dành cho Konoplyanka vào hè 2014. Tuy nhiên, đại diện của Ukraina hẳn rất hối tiếc vì họ có thể mất trắng ngôi sao 25 tuổi vào hè tới vì hết hạn hợp đồng. Theo đó, cơ hội tiếp tục mở ra cho Liverpool và cả Tottenham.

Tiền vệ trái: Andre Ayew (Marseille)

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Ayew luôn là mục tiêu săn đón của nhiều CLB. Tháng 1 vừa qua cũng không phải ngoại lệ nhưng QPR đã bất lực trong việc thuyết phục Marseille nhả người. Tuy vậy, CLB thành phố cảng nước Pháp sẽ không thể giữ chân tuyển thủ Ghana vào hè tới khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc. Đây là cơ hội dành cho các CLB NH Anh như Liverpool, West Ham và QPR.

Tiền đạo: Eduardo Vargas (Napoli)

Vargas hiện là thành viên của QPR theo diện cho mượn từ Napoli. Tuyển thủ người Chile sẽ trở thành người tự do vào cuối mùa giải này sau khi kết thúc hợp đồng với cả QPR lẫn Napoli. Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Loftus Road ra sức níu kéo chân sút 25 tuổi ở lại trước sự nhòm ngó của Arsenal.

Tiền đạo: Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk)

Adriano là chân sút đáng sợ nhất vòng bảng Champions League mùa này với 9 pha lập công, nhiều hơn hai siêu sao như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Với thành tích đó, tiền đạo người Brazil xứng đáng nhận được lời mời từ Arsenal, Tottenham và Liverpool.

Đội hình ngôi sao miễn phí vào hè tới theo sơ đồ 4-4-2 đang được các CLB Anh theo đuổi.
Danh sách dự bị: Stipe Pletikosa (FC Rostov), Nigel De Jong, Ignazio Abate (AC Milan), Maxi Pereira (Benfica), Yoann Gourcuff (Lyon) và Andre-Pierre Gignac (Marseille).
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục