Đội hình Barca vs PSG: Sự trở lại của "chiến binh", tam tấu GMD

19:01 Thứ ba 16/02/2021

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đối đầu PSG trên sân nhà tại vòng 1/8 Champions League.

Màn trình diễn thượng hạng của Ter Stegen - Bóng Đá

 Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen. Cựu cầu thủ Borussia Monchengladbach vẫn được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí người gác đền Barca.

Jordi Alba: 'It's a painful defeat that we didn't deserve' - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Jordi Alba. Thời điểm hiện tại, lão tướng người Tây Ban Nha vẫn được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái.

Koeman gives Lenglet injury update after another Barcelona defender suffers knock - Bóng Đá

 Trung vệ: Clement Lenglet. Dù thi đấu không quá ấn tượng, song sự ổn định đến từ ngôi sao người Pháp vẫn sẽ giúp anh chiếm lấy một suất đá chính.

Barcelona's Gerard Pique fit to face Paris Saint-Germain? - Bóng Đá

 Trung vệ: Gerard Pique. Sự trở lại kịp thời của lão tướng người Tây Ban Nha đang mang lại tín hiệu tích cực cho hàng phòng ngự Blaugrana, đặc biệt khi Ronald Araujo vừa dính chấn thương.

Đội hình Barca vs Newcastle - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Oscar Mingueza. Trong bối cảnh Pique chỉ vừa mới trở lại và chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất, việc Koeman bố trí một ngôi sao có thiên hướng phòng ngự để bọc lót cho anh là điều hoàn toàn dễ hiểu.

'When he was 9, he reminded me of Iniesta': Pedri's former youth coach Delgado - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Pedri. Barca ắt hẳn sẽ cần một ngôi sao có khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ và tạo ra mối liên kết ăn ý với Messi để làm giãn hàng phòng ngự PSG.

10 'thánh chia bài' ở La Liga mùa này: Không Messi, 2 cú sốc xuất hiện - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Sergio Busquets. Kinh nghiệm và khả năng cầm nhịp trận đấu của lão tướng 32 tuổi sẽ rất cần thiết trong một trận cầu lớn như thế này.

Frenkie de Jong wants more Barcelona assists after Levante win - Bóng Đá

 Tiền vệ lệch phải: Frenkie de Jong. Việc Busquets lùi sâu sẽ giúp chân chuyền người Hà Lan được tự do tham gia tổ chức các tình huống lên bóng và thực hiện những pha pressing.

Ousmane Dembele talks injuries, Messi and Barcelona vs PSG - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Ousmane Dembele. Chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay, cựu sao Dortmund ắt hẳn sẽ chiếm một vị trí trong đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, khả năng tạo đột biến của Dembele cũng sẽ gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ PSG.

Griezmann on Granada win - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Antoine Griezmann. Ở cánh đối diện, chân sút người Pháp sẽ tận dụng cơ hội từ khả năng kéo bóng của các ngôi sao trên hàng công để xâm nhập vào khoảng trống nơi hàng phòng ngự đối thủ.

Hóa ra, Man Utd vẫn đang sở hữu một Lionel Messi tại Old Trafford - Bóng Đá

 Số 9 ảo: Lionel Messi. Đội trưởng Blaugrana tiếp tục sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý trong mỗi trận đấu mà Barca góp mặt.

Đội hình Barca vs Newcastle - Bóng Đá

Đội hình Barca vs PSG theo Transfermarkt.

Những khoảnh khắc đẹp giữa Neymar và Messi

 
Trường Sơn | 18:03 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục