"Điều chắc chắn là Manchester United không muốn đến đó lúc này"

17:41 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Caught Offside, Stan Collymore cho rằng Everton sẽ phản ứng mạnh mẽ với án phạt trừ điểm khi gặp Manchester United.

Collymore cho rằng The Toffees sẽ giống như một "con thú bị thương" trước Manchester United. Cựu danh thủ tin Sean Dyche sẽ làm mọi cách để gây khó dễ cho đội bóng của Erik ten Hag, đồng thời đưa đội bóng của mình trở lại vị trí gần giữa bảng.

Collymore cho biết: "Tôi hoàn toàn mong đợi Sean Dyche sẽ tham gia trận đấu vào Chủ nhật với Manchester United với tâm lý ‘thế giới đang chống lại chúng tôi’ trong đội của ông ấy."

Quên Hojlund đi, M.U xuất hiện một hung thần trước Everton - Bóng Đá

 Everton đang tràn động lực thi đấu.

"Họ đã bị trừ 10 điểm ở Premier League, và mặc dù bất bại trong 4 trận gần đây nhất nhưng giờ họ lại rơi vào khu vực xuống hạng. Dyche nhất định phải làm tất cả những gì có thể để lấy sự kiện tuần này làm động lực cho các cầu thủ của mình."

"Everton không có thành tích tốt nhất trước Man United nhưng tôi có thể thấy họ sẽ giành được điều gì đó từ trận đấu cuối tuần này tại Goodison Park. Điều chắc chắn là Manchester United không muốn đến đó lúc này - đặc biệt khi biết The Toffees là một con thú bị thương và cảm thấy tiếc cho bản thân.

"Tôi đang kỳ vọng họ sẽ trở lại mạnh mẽ và sẽ không ngạc nhiên khi thấy họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12 hoặc 13."

Thanh Vũ | 16:42 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục