Điểm tin tối 19/06: Jackson Martinez 'tỏ tình' với Arsenal, Liverpool sắp có Kovacic

20:51 Thứ sáu 19/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jackson Martinez 'tỏ tình' với Arsenal, Liverpool sắp có Kovacic, Aguero từ chối Real, Juventus bán Tevez với giá cực rẻ,... là những nội dung chính điểm tin tối 19/06.

Jackson Martinez 'tỏ tình' với Arsenal: Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Porto, Jackson Martinez đã khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ tình yêu của mình với Arsenal: "Arsenal là một đội bóng tuyệt vời và đang thi đấu tại một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh."

Liverpool và Inter chốt giá Mateo Kovacic: Liverpool đã tiến rất gần đến Mateo Kovacic khi số tiền 21.5 triệu bảng mà họ đặt ra đã được Inter Milan chấp thuận.

Dortmund sống lại hy vọng giữ được Ilkay Gundogan: Giám đốc thể thao của Dortmund vừa lên tiếng thừa nhận tiền vệ Ilkay Gundogan hoàn toàn có thể ở lại Signal Iduna Park trong mùa bóng tới.

Kakuta rời Chelsea gia nhập Sevilla: Tiền vệ Gael Kakuta đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla.

Dejan Stankovic chính thức quay lại Inter Milan: Trên trang chủ của Inter Milan mới đây đã cho biết cựu tiền vệ Dejan Stankovic đã quay trở lại đội bóng với tư cách của một người quản lý.

Liverpool chuẩn bị đón 'hàng hớ' của Real Madrid: Theo những thông tin từ trang Fichajes, Liverpool đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Asier Illarramendi của Real Madrid.

Malaga mất sạch hàng công vì Villarreal: Villarreal đã chính thức chiêu mộ thành công hai cầu thủ chất lượng là Samu Castillejo và Samuel Garcia từ Malaga.

Aguero từ chối Real: Chưa mở cuộc đàm phán chiêu mộ Sergio Aguero nhưng Real Madrid đã bị chân sút này từ chối một cách phũ phàng.

Oscar không đến Juventus: Nguồn tin trên kênh Sky Sports vừa đưa tin rằng chưa hề có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và Juventus. Qua đó, Oscar sẽ ở lại sân Stamford Bridge mùa tới.

Juventus bán Tevez với giá cực rẻ: Nhằm giúp Carlos Tevez có thể đạt tâm nguyện trở lại Boca Juniors, Juventus đã quyết định bán anh với giá siêu rẻ là 5 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục