Điểm tin chiều ngày 13/01: Marseille muốn có HLV của Real

15:51 Thứ hai 13/01/2014

HLV Rodgers tin Liverpool sẽ vô địch; Mourinho thay học trò cảm ơn CĐV Chelsea; Đại diện của Vidic đàm phán với Galatasaray... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 13/01.

HLV Rodgers tin Liverpool sẽ vô địch. Sau trận thắng tưng bừng 5-3 trước Stoke City đêm qua, HLV Brendan Rodgers tin chắc đội của ông sẽ vô địch Premier League mùa này.

Marseille muốn có HLV của Real. Theo báo chí Pháp, đội bóng thành phố cảng Marseille đang có ý định đưa huyền thoại một thời của sân Bernabeu, Zinedine Zidane về làm HLV trưởng.

Zinedine Zidane

Mourinho thay học trò cảm ơn CĐV Chelsea. HLV Jose Mourinho đã thay Fernando Torres gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Chelsea vì đã giúp El Nino có sự trở lại đầy mạnh mẽ.

Kagawa truyền cảm hứng giúp Man Utd ‘đòi nợ’. Tiền đạo Danny Welbeck cho rằng chính Shinji Kagawa đã giúp Man Utd có cảm hứng thi đấu để giành chiến thắng trước Swansea đêm hôm trước.

Đại diện của Vidic đàm phán với Galatasaray. Hôm nay, đại diện của Vidic đã có những cuộc đàm phán với phía Galatasaray. Được biết, nếu cập bến Thổ Nhĩ Kỳ, trung vệ Man Utd có thể sẽ nhận được khoảng 3 triệu bảng/năm (sau thuế).

Sang Galatasary, Vidic sẽ có nhiều cơ hội hơn?

Chelsea đề xuất 25 triệu bảng cho Matic. Đại diện của CLB nước Anh, Chelsea cho biết họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu bảng để đổi lấy tiền vệ Nemanja Matic của Benfica.

Defoe tiến gần hơn tới MLS League. Báo giới Mỹ đã đưa tin và hình ảnh về chuyến bay của Jemain Defoe tới Toronto Canada và mọi chuyện được cho là tiền đạo Tottenham đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới FC Toronto.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục