Điểm tin chiều 24/03: Sao Man United kêu oan; Đối thủ U23 Việt Nam là 'hổ giấy'?

15:23 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không có cửa Messi rời Barcelona, gia nhập PSG; Bị treo giò 6 trận, sao Man United một mực kêu oan; Real tự bôi xấu mặt mình;... là những nội dung chính điểm tin chiều 24/03.

Malaysia không mạnh như nhiều người nghĩ? Ảnh internet.

Không có cửa Messi rời Barcelona, gia nhập PSG. Trung vệ Jeremy Mathieu khẳng định Lionel Messi sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou cho đến khi giã từ sân cỏ.

Sếp lớn Man Utd đích thân sang Ý vì sao của Lazio. Theo những thông tin mới đây từ trang Daily Mail, giám đốc khâu tìm kiếm tài năng của của Manchester United – Jim Lawlor đã tự mình sang Ý để xem giò Felipe Anderson.

Sao trẻ Tottenham được gọi lên tuyển Anh thế chỗ Lallana. Sau khi Adam Lallana bất ngờ dính chấn thương háng, HLV Roy Hodgson đã quyết định triệu tập tiền vệ trẻ Ryan Mason của Tottenham vào danh sách ĐT Anh.

Bị treo giò 6 trận, sao Man United một mực kêu oan. Trung vệ Man United, Jonny Evans khẳng định không hề nhổ nước bọt vào mặt Papiss Cisse bên phía Newcastle.

Jamie Carragher: “Raheem Sterling đang đùa với lửa”. Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Raheem Sterling đang khiến đại bộ phận CĐV của Liverpool giận dữ khi không chịu gia hạn hợp đồng.

Ronaldo: “Real tự bôi xấu mặt mình!”. Nổ súng ở Nou Camp nhưng Real vẫn thua bẽ bàng Barca, điều đó khiến Cristiano Ronaldo cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Chủ tịch Barca đứng trước nguy cơ bóc lịch tới 2 năm. Chủ tịch Barca, Maria Bartomeu đang đứng trước nguy cơ bị phạt tù hơn 2 năm. Trong khi đó, người tiền nhiệm Sandro Rosell bị đề nghị mức án 7 năm tù khi bị buộc tội gian lận thuế trong thương vụ chuyển nhượng Neymar.

‘Trông vào lứa Công Phượng thì không mong qua vòng loại U23′. HLV Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn đánh giá các cầu thủ trẻ của HAGL chưa đủ sức cáng đáng trọng trách tại vòng loại U23 châu Á, tương ứng là triển vọng không khả quan của Olympic VN.

Đối thủ của U23 Việt Nam không quá đáng ngại. Dù rất mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại thầy trò Miura ở trận đấu đầu tiên của vòng loại U23 châu Á tới đây, nhưng có lẽ U23 Malaysia là không quá mạnh khi đang “xẻ đôi” cho 2 chiến dịch lớn của mình trong năm 2015 là Sea Games 28 và vòng loại U23 châu Á.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục