Điểm tin chiều 15/07: M.U đạt thỏa thuận lương với Vidal

16:56 Thứ ba 15/07/2014

Vidal sẵn sàng đầu quân cho Man Utd, Arsenal kiên trì theo đuổi Khedira, Marseille xem xét bán Valbuena, Fiorentina ra giá Cuadrado... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 15/07.

Vidal đạt thỏa thuận lương với M.U. Tờ Tuttosport số ra ngày hôm nay cho biết Man Utd đã đạt được thỏa thuận về mức lương với tiền vệ Arturo Vidal của Juventus.

Vidal sẽ đến Old Trafford? Ảnh: Internet

Arsenal kiên trì theo đuổi Khedira. Theo tiết lộ của tờ Marca, Arsenal hiện vẫn đang theo đuổi tiền vệ Sami Khedira, và họ gần như là đội bóng duy nhất vẫn còn chú ý đến cầu thủ người Đức.

Chỉ Messi, Ronaldo thay thế được Suarez. Cựu cầu thủ của Liverpool, Jamie Carragher tin rằng việc Luis Suarez ra đi sẽ để lại lỗ hổng lớn trong đội hình của Liverpool, và chỉ có những siêu sao thế giới như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo mới thay thế được anh.

Sanchez sẽ tỏa sáng. Trả lời phỏng vấn về người đồng đội của mình, hậu vệ Carl Jenkinson cho rằng Alexis Sanchez sẽ có một sự nghiệp thi đấu thành công tại Arsenal.

Báo chí Argentina đánh giá cao đội nhà. Dù phải nhận thất bại 0-1 trước Đức ở trận chung kết World Cup, nhưng hầu hết báo chí tại Argentina đều đánh giá rằng La Albiceleste đã có một giải đấu rất thành công.

Báo chí Argentina ca ngợi thành tích của Messi và đồng đội. Ảnh: Internet

Marseille xem xét bán Valbuena. Nguồn tin từ Pháp cho biết Marseille sẽ bán tiền vệ Mathieu Valbuena cho Dynamo Moscow với giá 8 triệu euro.

Fiorentina ra giá Cuadrado. Theo thông tin của tờ La Gazetta dello Sport, Fiorentina sẽ chỉ chấp nhận bán Juan Cuadrado với giá 40 triệu euro.

Thauvin ca ngợi Bielsa. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, tiền vệ Florian Thauvin cho rằng những bài tập của tân HLV Marcelo Bielsa đang khiến các cầu thủ Marseille hết sức hứng khởi và háo hức.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục