Điểm tin chiều 06/10: Lộ diện 2 ứng viên thay Arsene Wenger; Depay lại phát ngôn gây sốc

16:47 Thứ năm 06/10/2016 | 2

Lộ diện 2 ứng viên thay Arsene Wenger; Depay lại phát ngôn gây sốc; Diego Costa vẫn nhung nhớ Atletico;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 06/10.

henry-thay-wenger-1

Henry là một trong hai ứng viên thay thế Wenger. Ảnh: Internet. 

Keisuke Honda vạch trần bản chất fan AC Milan. "Tôi hoàn toàn thấy không có tình yêu ở những cổ động viên với AC Milan. Mọi chuyện thành ra tệ hại ở Milan khi bạn và đội nhà thi đấu sa sút, người hâm mộ sẽ lập tức quay lưng. Tại Italy, họ chỉ quan tâm đến những con số, chiến thắng hoặc thất bại", Honda chia sẻ.

Tài năng 16 tuổi của Barca bất ngờ trở thành tuyển thủ quốc gia. Labinot Kabashi, ‘Andres Iniesta đệ nhị’ của lò đào tạo La Masia sẽ đại diện cho quốc gia của mình là Kosovo tham gia vòng loại World Cup 2018.

Cựu huyền thoại Barca từng khuyên Enrique đừng trở lại Madrid. Danh thủ Johan Cryuff khi còn sống từng chia sẻ ông đã khuyên nhủ HLV Enrique đến Barca thay vì quay trở lại Real Madrid.

'Neymar không cần cố gắng thay thế Messi'. Cựu cầu thủ của Barcelona Jose Edmilson cho rằng nhiệm vụ của Neymar hiện nay là thi đấu với đúng khả năng của mình và không cần cố gắng để trở thành Messi.

Người cũ của Arsenal đề cử Henry thay Wenger. Cựu danh thủ Robert Pires tin rằng Arsenal nên cân nhắc lựa chọn Thierry Henry tiếp quản chiếc ghế nóng tại Emirates một khi Arsene Wenger đã ra đi.

Depay gây sốc khi tự ví mình với Ibrahimovic. Memphis Depay cho biết giữa anh và tân binh Zlatan Ibrahimovic của Manchester United có khá nhiều điểm tương đồng.

'Sớm muộn gì tôi cũng như Casillas'. Thủ thành Gianluigi Buffon cho biết một ngày nào đó anh cũng phải ngồi ngoài giống như Iker Casillas hiện tại.

Diego Costa thừa nhận vẫn luôn nhớ về Atletico Madrid. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Diego Costa thừa nhận bản thân vẫn luôn dành tình yêu cho Atletico Madrid, cũng như luôn theo dõi từng chuyển động của đội bóng này.

Thomas Tuchel đến dẫn dắt Arsenal? Chiến lược gia này là ứng cử viên sáng cho chiếc ghế HLV tại Emirates. Dễ dàng nhận ra, triết lý bóng đá của ông hoàn toàn phù hợp với Pháo thủ, có thể thấy Dortmund dưới sự dẫn dắt của ông thi đấu thăng hoa và bùng nổ như thế nào.

Thi đấu ấn tượng, Fernandinho được Man City tưởng thưởng. Tờ Daily Mail tiết lộ, sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, tiền vệ Fernandinho sắp được Manchester City gia hạn thêm 2 năm nữa.

Học viện của Chelsea đang giết tương lai đội bóng. Chia sẻ mới đây, Dermot Drummy với 5 năm làm việc cho The Blues đã chỉ ra những vấn đề trong công tác đào tạo mà đội bóng thành London đang phải đối mặt: "Đó thật sự là một đống hỗn độn. Chẳng có bất cứ liên kết nào với đội 1 cả. Tôi không nghĩ là các HLV trưởng của Chelsea biết được tý thông tin nào về các cầu thủ trẻ của mình. Conte hay những người tiền nhiệm của ông luôn dành rất ít thời gian tại học viện. Họ đến và đi cũng rất nhanh."

SHB Đà Nẵng lên kế hoạch tăng cường thêm ngoại binh. Nếu những thủ tục nhập tịch của Gaston Merlo được hoàn tất, đội chủ sân Chi Lăng sẽ dành suất ngoại binh còn lại cho vị trí trung vệ để tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự. Về nội binh, đội bóng sông Hàn cũng đã chiêu mộ thành công hậu vệ Bùi Văn Long của HAGL.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:30 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục