Điểm tin chiều 01/08: Chelsea đã sẵn sàng ‘phá két’ vì Rooney

16:39 Thứ năm 01/08/2013

Inter ‘gia cố’ tuyến giữa bằng ‘sao’ Sao Paolo; Người Milan tự an ủi sau trận ‘thua đau'; Cựu chủ tịch Real khuyên Ronaldo nên ra đi... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 01/08.

‘Huyền thoại’ Milan không thích tân binh. Trả lời phỏng vấn báo giới, cựu cầu thủ Milan, Cesare Mandini tỏ ra không mấy ấn tượng với tân binh của Rossoneri, Matias Silvestre.

Chelsea đã sẵn sàng ‘phá két’ vì Rooney. Tờ London Evening Standardcho hay, Chelsea đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để có chữ ký của Wayne Rooney.

Chelsea đang rất quyết tâm trong vụ Rooney

Inter ‘gia cố’ tuyến giữa bằng ‘sao’ Sao Paolo. Đại diện của tiền vệ Wellington của CLB Sao Paolo cho hay thân chủ của anh đang rất muốn cập bến Giuseppe Meazza ngay trong mùa Hè này.

Người Milan tự an ủi sau trận ‘thua đau’. Sau trận thua 3-5 trước Man City, Kevin-Prince Boateng đã cho rằng Milan không có gì phải quá suy sụp, “mọi thứ vẫn đang diễn ra bình thường”.

Roma hướng tới truyền thông trong trận giao hữu với Kansas. Trước thềm trận giao hữu với Kansas City, chủ tịch James Pallotta của AS Roma cho rằng đội bóng Italia sẽ tận dụng tốt cơ hội này để quảng bá hình ảnh của mình với MLS.

Cựu chủ tịch Real khuyên Ronaldo nên ra đi. Cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid cho rằng Kền kền trắng nên để Ronaldo trở lại Man Utd.

Cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon

Gerrard đề xuất phương án giữ chân Suarez. Đội trưởng Steven Gerrard cho rằng Liverpool nên có những tên tuổi lớn, đủ tham vọng mới có cơ hội giữ chân Suarez ở lại Anfield.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục