Điểm danh 6 họng pháo xuất sắc nhất châu Âu: Vắng Mbappe, CR7, Messi

20:34 Thứ ba 23/11/2021 | 4| 6

Theo trang thống kê Squawka, có 6 chân sút đã ghi được ít nhất 10 bàn thắng tại giải quốc nội mùa này (trong khuôn khổ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu).

 - Bóng Đá

Ciro Immobile, chân sút chủ lực của Lazio vẫn giữ vững phong độ bùng nổ trong mùa giải này. Anh đã có cho mình 10 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại Serie A. 

Sự can thiệp của Tottenham vào thương vụ Vlahovic khiến Arteta phải toan tính lại - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Serie A là giải đấu duy nhất chứng kiến hai cầu thủ cán mốc 10 bàn thắng, với đại diện tiếp theo là Dusan Vlahovic. 

Chiêu mộ Vlahovic giúp Arsenal tránh khỏi nỗi đau quá khứ - Bóng Đá

 Không giống như Immobile, Vlahovic cần đến 13 lần ra sân mới đạt được thành tích này. Dù vậy, khả năng săn bàn của chân sút người Serbia hiển nhiên là không thể phủ nhận. 

 - Bóng Đá

 Tại Ligue 1, Jonathan David là cầu thủ duy nhất ghi được ít nhất 10 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Chân sút người Pháp đạt được thành tích trên sau 14 lần ra sân, đóng góp vào hơn 50% trong tổng số bàn thắng của Lille mùa này (18).

Nếu Messi giành Quả bóng vàng thì quả thật quá đen đủi cho Lewandowski - Bóng Đá

Ở Bundesliga, chấn thương của Erling Haaland đang khiến Robert Lewandowski trở nên 'đơn thương độc mã'. Chân sút người Ba Lan đã có cho mình 14 pha lập công chỉ sau 12 trận đấu.

KARIM BENZEMA INCHES TOWARDS LIONEL MESSI BENCHMARK WITH GOAL VS RAYO - Bóng Đá

 Tương tự, Karim Benzema cũng tỏ ra vượt trội so với các tiền đạo khác ở La Liga.

 - Bóng Đá

 Sau 12 trận, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid kịp có cho mình 10 bàn thắng. Đáng chú ý, xếp ngay sau Benzema cũng là một cầu thủ khác của Los Blancos: Vinicius Junior, với 8 bàn.

Drogba:

Với 11 bàn thắng sau 12 trận, rõ ràng là Mohamed Salah đang trải qua mùa giải bùng nổ bậc nhất trong sự nghiệp của mình. 

Mohamed Salah, Kevin De Bruyne and Cristiano Ronaldo shortlisted for Best FIFA Men's Player as Premier League leads 11-man list with five entries - Bóng Đá

 Ở thời điểm hiện tại, có lẽ sẽ không quá khi nói rằng ngôi sao người Ai Cập chính là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Premier League. 

Lewandowski chia sẻ về việc phá kỷ lục ghi bàn Bundesliga 

 
Huỳnh Phong | 20:04 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục