Đề phòng Costa ra đi, Chelsea chuẩn bị săn 'hàng khủng'

19:36 Thứ bảy 14/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã có phương án dự phòng cho trường hợp Diego Costa ra đi trong tương lai gần.

Trước trận đấu với Leicester ở Ngoại hạng Anh, nội bộ Chelsea đã xảy ra một số lộn xộn nhất định. Tờ Express cho biết Diego Costa có thể đã rất thích thú với lời đề nghị đến từ Trung Quốc, mức lương được tiết lộ nếu anh đồng ý thương vụ này lên đến 576.000 bảng mỗi tuần.

Đề phòng Costa ra đi, Chelsea chuẩn bị săn 'hàng khủng' - Bóng Đá

 Costa vẫn chưa quyết định tương lai ở Chelsea. Ảnh: Express.

Thậm chí tiền đạo người Tây Ban Nha còn giả bệnh để không ra sân tập, HLV Antonio Conte rất không hài lòng về việc này và quyết định trừng phạt Costa. 

Để đối phó với trường hợp Costa ra đi, Chelsea đã lên một danh sách những cái tên có thể thay thế anh. Tờ Calciomercato cho hay, The Blues đưa Alvaro Morata trở thành mục tiêu số một để thay thế người đồng hương Costa.

Sau khi trở lại Real Madrid từ Juventus, Morata đã từ chối mọi lời đề nghị béo bở từ Arsenal, Manchester United để ở lại tìm cơ hội tại đội bóng hoàng gia. Tuy nhiên với sự ổn định của Karim Benzema, Morata vẫn chưa có nhiều cơ hội thi đấu ở mùa giải này.

Hiện Real vẫn chưa hết lệnh cấm chuyển nhượng và nếu Morata muốn ra đi, anh buộc phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngoài Chelsea, Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Morata như một phần của hợp đồng để Dybala đến Real.

Video khả năng săn bàn của Costa trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:45 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục