Đâu là chân sút vĩ đại nhất lịch sử các CLB hàng đầu châu Âu?

07:34 Thứ hai 11/01/2021

Không ít cầu thủ vẫn đang giữ danh hiệu "chân sút vĩ đại nhất" lịch sử dù không còn thi đấu cho đội bóng đó.

 - Bóng Đá

 Chỉ thi đấu cho Real Madrid trong khoảng thời gian từ 2009 tới 2018 nhưng Cristiano Ronaldo đã kịp ghi 450 bàn thắng. Con số đó đủ để Ronaldo chiếm lĩnh vị trí số 1 trong lịch sử Real Madrid trong khoảng thời gian rất lâu nữa.

 - Bóng Đá

 Không ai có thể sánh ngang Lionel Messi tại Barcelona. Anh bỏ xa gần gấp 3 số bàn thắng so với người đứng thứ 2. El Pulga cũng đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB.

 - Bóng Đá

 Robert Lewandowski thể hiện bản năng sát thủ đáng sợ là thế, nhưng để san bằng kỷ lục của "vua dội bom" Gerd Muller, anh phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

 - Bóng Đá

 Là một tiền vệ nhưng Steven Gerrard cũng kịp đứng thứ 5 trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu lịch sử Liverpool. Trong khi vị trí số 1 thuộc về huyền thoại Ian Rush.

 - Bóng Đá

 Thierry Henry là trong những chân sút hay nhất lịch sử Arsenal nói riêng, và cả Premier League nói chung. Sau khi anh rời đi, Pháo thủ vẫn chưa thể tìm ra một cái tên nào đủ xứng tầm để thay thế.

 - Bóng Đá

 Alessandro del Piero đang độc chiếm ngôi vị cầu thủ ghi bàn hàng đầu lịch sử Juventus. Ronaldo vẫn chưa thể lọt vào Top 10.

 - Bóng Đá

 Không nghi ngờ gì nữa, Sergio Aguero chính là huyền thoại sống của Man City. 256 bàn thắng có lẽ là kỷ lục còn rất lâu mới có cầu thủ khác phá vỡ.

 - Bóng Đá

 Tròn 200 bàn thắng, Edinson Cavani đang là tiền đạo hay nhất lịch sử PSG. Dù vậy, Kylian Mbappe có thể xô đổ kỷ lục này nếu gắn bó lâu dài với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

 - Bóng Đá

 Gunnar Nordahl với 221 bàn thắng là tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử AC Milan. Trong khi đó, một sát thủ rất nổi tiếng vào thập kỷ trước là Andriy Shevchenko chễm chệ ở vị trí thứ 2.

 - Bóng Đá

 Frank Lampard có thể được xem là tiền vệ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Việc đứng đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Chelsea đã chứng minh điều đó.

 - Bóng Đá

 Nếu không phải hy sinh quá nhiều trong khoảng thời gian khoác áo Man United, số bàn thắng của Wayne Rooney đã không dừng lại ở con số 253 pha lập công. Nhưng chừng đó là quá đủ để Rooney trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man United.

Siêu phẩm của Cristiano Ronaldo vào lưới Barcelona

 
Tiểu Lam | 06:36 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục