Dấu hiệu cho thấy Sancho đã sẵn sàng tung hoành Premier League

17:14 Chủ nhật 10/10/2021 | 2

Có vẻ như bản hợp đồng đắt giá nhất của Manchester United trong mùa Hè vừa qua đã thực sự "vào phom".

 - Bóng Đá

 Làm khách trên sân của ĐT Andorra trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022, dễ hiểu khi HLV Gareth Southgate đã tạo điều kiện cho hàng loạt nhân tố phụ thể hiện bản thân. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, lực lượng của Tam Sư vẫn là quá mạnh so với đối phương. Họ không mất nhiều công sức để hủy diệt Andorra 5 bàn không gỡ, và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng I.

 - Bóng Đá

 Trong trận này, khá bất ngờ khi Southgate đã bố trí Jadon Sancho đá chính.

 - Bóng Đá

 Bởi trước đó, thuyền trưởng của Tam Sư từng khẳng định Sancho không xứng đáng góp mặt trong đội hình tuyển Anh sau những màn trình diễn mờ nhạt trong màu áo Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Sancho đã tận dụng tối đa cơ hội này và có cho mình một trận đấu thực sự ấn tượng. Thậm chí, đến cả Southgate cũng phải lên tiếng khen ngợi cậu học trò của mình trong cuộc họp báo sau trận.

 - Bóng Đá

 Trước Andorra, Sancho tự tin trong từng pha xử lý và luôn tỏ ra nguy hiểm mỗi khi đột phá vào hàng phòng ngự của đối phương.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, ngôi sao thuộc biên chế Man Utd có đến 66 lần chạm bóng, 3/5 lần rê bóng qua người thành công, và 3/4 quả tạt đúng địa chỉ trong khoảng hơn 70 phút góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Theo Whoscored, Sancho tạo ra tổng cộng 4 cơ hội ghi bàn cho đồng đội, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Đổi lại, anh thu về được 2 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy, Sancho đã thực sự giữ vững được đà thăng tiến của mình sau một màn trình diễn đáng khen ngợi trước Everton hồi tuần trước.

 - Bóng Đá

 Mùa trước, Sancho cũng khởi đầu vô cùng chậm chạp trong màu áo Dortmund, nhưng từ lúc có được những đóng góp đầu tiên, anh đã bắt đầu bùng nổ. Vì thế, không loại trừ khả năng Sancho sẽ tiếp tục tỏa sáng và trở thành một ngòi nổ nguy hiểm của Man Utd trong thời gian tới. 

Tốc độ tuyệt vời của Sancho 

 
Huỳnh Phong | 16:44 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục