Đánh bại Spurs, Man City có thêm bản hợp đồng siêu rẻ

16:28 Thứ sáu 07/09/2018

Man City vừa chiêu mộ thành công thủ môn rất trẻ người Ireland.

ĐKVĐ Premier League Manchester City vừa đánh bại Tottenham Hotspur trong việc tranh giành chữ ký thủ môn trẻ Gavin Bazunu, cầu thủ sinh năm 2002 của Shamrock Rovers.

Manchester City đã chi khoản tiền kỷ lục 420.000 bảng cho cầu thủ năm nay 16 tuổi. Thủ môn trẻ người Ireland thuyết phục các tuyển trạch viên của The Citizens bằng việc giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp cho Shamrock Rovers.

Đánh bại Spurs, Man City có thêm bản hợp đồng mới  - Bóng Đá

 Bazunu năm nay mới chỉ 16 tuổi.

Thỏa thuận trên bao gồm cả biến phí nếu anh có đóng góp tích cực cho Man City trong tương lai. Bazunu được cả Man City và Spurs theo đuổi quyết liệt. Tuy nhiên sau khi cân nhắc mọi yếu tố, thủ môn này quyết định chọn thành phố Manchester để phát triển sự nghiệp.

Đây chắc hẳn là điều khiến Spurs cực kỳ tiếc nuối bởi họ đã liên tiếp theo sát Bazunu và gửi liên tiếp đề nghị đến Shamrock nhưng bất thành.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang khủng hoảng thủ môn trầm trọng khi Claudio Bravo gặp chấn thương, giờ chỉ còn Ederson là lành lặn trong khung gỗ. 

Manchester City buộc phải gọi trở lại thủ thành Arijanet Muric, người vừa được họ đem cho CLB NAC Breda ở giải VĐQG Hà Lan mượn, điều đáng nói Muric chỉ vừa rời CLB ngay trong hè vừa rồi.

Vương Ngọc | 15:45 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục