Đại gia Ả Rập Saudi mang tin vui đến với Man Utd

17:43 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, tiền đạo Anthony Martial của Manchester United được cho là đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ tại giải Ả Rập Saudi.

 

Anthony Martial không chơi bất cứ trận đấu nào trong giai đoạn tiền mùa giải vì chấn thương. Anh ngồi dự bị trong trận khai màn Premier League với Wolves và vào sân trong ít phút cuối ở trận thua 0-2 trước Tottenham. 

Man United striker reportedly set for 'big money' move to Saudi Arabia - Bóng Đá

 Martial đang đếm ngày rời Man Utd.

Những sức ép về việc cân bằng thu chi có thể sẽ khiến Martial rời khỏi Man Utd trong những ngày tới, bất chấp Quỷ đỏ không còn nhiều tiền đạo. 

Trước đó, HLV Erik Ten Hag đã ám chỉ rằng những cầu thủ như Brandon Williams và Donny van de Beek có thể rời đi, bên cạnh đó những đội bóng khác cũng đã liên hệ với Harry Maguire, Scott McTominay và Eric Bailly. 

Tờ Mirror đưa tin, Martial đang được một số CLB ở Ả Rập Saudi liên hệ. West Ham cũng muốn có chữ ký của tiền đạo người Pháp. Theo đó, Al Hilal xem Martial như một sự thay thế tiềm năng cho phương án Aleksandar Mitrovic.

Martial đến với Man Utd vào năm 2015 với giá 36 triệu bảng. Kể từ đó anh có 299 lần khoác áo Man Utd trên mọi đấu trường và ghi được 88 bàn thắng cùng với 53 kiến tạo. Đáng tiếc, chấn thương khiến những đóng góp của cầu thủ này cho Quỷ đỏ là khá hạn chế ở mùa giải gần nhất.

Ngọa Long | 16:45 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục