Cựu sao Ngoại hạng Anh kêu gọi Mikel Arteta "buông tha" Kai Havertz

17:51 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Twitter cá nhân, cựu sao Ngoại hạng Anh, Chris Sutton cho rằng Kai Havertz không nên tiếp tục đá tiền đạo tại Arsenal.

Kai Havertz chuyển sang khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức giá rơi vào khoảng 65 triệu bảng. Dù cầu thủ người Đức thể hiện không tồi nhưng việc đôi lúc phải chơi ở vị trí tiền đạo cắm khiến anh gặp khó khăn.

 - Bóng Đá

 Kai Havertz rõ ràng không phù hợp với vị trí tiền đạo cắm.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Chris Sutton, một cựu tiền đạo từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho rằng, việc được đôn lên đá tiền đạo cắm khiến Kai Havertz gặp áp lực lớn về mặt tâm lý. Huấn luyện viên Mikel Arteta cần nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

"Kai Havertz là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy không nên chơi ở vị trí tiền đạo cắm, và cậu ấy cũng không muốn chơi ở vị trí của một "số 9". Điều đó giết chết cậu ấy về mặt tâm lý và gây ảnh hưởng tiêu cực đến toàn đội", ông nói.

 - Bóng Đá

 Mikel Arteta không nên để Kai Havertz đá tiền đạo.

Cựu cầu thủ Chelsea cho thấy anh phù hợp hơn ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải để Kai Havertz chơi cao nhất trên hàng công của Arsenal mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:21 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục