Lecce đã sa thải huấn luyện viên Roberto D'Aversa vì húc đầu vào tiền đạo Thomas Henry của Hellas Verona. Chiến lược gia này cũng đã bị cấm chỉ đạo 4 trận ở Serie A.

Vụ việc xảy ra sau tiếng còi mãn cuộc trong trận thắng 1-0 của Verona trước Lecce tại Stadio Via del Mare vào cuối tuần qua.

Henry bị phạt thẻ vàng và đang tranh cãi với nhiều cầu thủ Lecce thì D'Aversa bước tới, dường như để giúp tách họ ra và xoa dịu mọi chuyện, nhưng thay vào đó ông lại nhắm thẳng vào tiền đạo này.

 - Bóng Đá

 D'Aversa đã bị sa thải.

Điều này đã khiến Lecce sa thải D'Aversa chỉ một ngày sau đó và hiện công tố viên FIGC đã xác nhận lệnh cấm chỉ đạo 4 trận cộng với khoản tiền phạt 10.000 euro.

Dù chưa chính thức nhưng Lecce đã liên hệ với Luca Gotti để tiếp quản đội bóng.

Henry cũng bị đuổi khỏi sân và bị cấm thi đấu một trận vì “có thái độ khiêu khích các cầu thủ đối phương, tạo ra tình huống căng thẳng”.

Các cầu thủ Serie A khác bị treo giò vào cuối tuần này ở Serie A là Perez (Udinese), Banda (Lecce), Bonaventura (Fiorentina), Doig (Sassuolo), Fazzini (Empoli), Kastanos (Salernitana), Sabelli (Genoa) và Thorstvedt (Sassuolo).

Cựu HLV Serie A bị cấm chỉ đạo dù đã 'ra đường'

1 tháng trước

TinTheThao.com.vnCông tố viên FIGC đã xác nhận cựu huấn luyện viên của Lecce sẽ phải nhận án phạt sau hành vi của mình.

Đăng Nguyễn - Đăng lúc: 07:29 13/03/2024