Chính thức: Valencia đón tân binh, lập hàng công Siêu TBN

22:25 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Valencia chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo 19 tuổi Santi Mina sau khi chi ra 10 triệu euro phá hợp đồng từ Celta Vigo

Santi Mina từng chọc thủng lưới Real Madrid mùa 14/15. Ảnh: internet

Nhanh chóng vượt qua kì kiểm tra y tế, tiền đạo 19 tuổi Santi Mina chính thức rời Celta Vigo để gia nhập Valencia theo bản hợp đồng 5 năm (có thể tự động gia hạn 1 năm) có giá trị đến hè 2021.

Santi Mina ra mắt đội hình một Vigo rất sớm vào hè 2013 khi mới 17 tuổi. Mùa bóng trước, chân sút U19 Tây Ban Nha này ghi dấu ấn đậm nét với việc bỏ túi 7 bàn tại La Liga và 2 bàn tại Cup nhà Vua. Nhận thấy phí phá vỡ hợp đồng của tài năng này chỉ là 10 triệu euro nên Bầy dơi đã nhập cuộc, không cho Vigo kịp trở tay.

Với việc chính thức gia nhập sân Mestalla, Santi Mina sẽ là tân binh mới đầu tiên tại sân Mestalla hè này (không tính các hợp đồng cho mượn và mua đứt mùa trước). Đây cũng được xem là tân binh đầu tiên dưới triều đại mới của nữ chủ tịch Chan Lay Hoon, người đang cải tổ bộ máy CLB theo chỉ đạo của tỉ phú Peter Lim.

Như vậy, với việc có thêm một người Tây Ban Nha trong đội hình, Valencia sẽ là đội bóng thuần Tây Ban Nha bậc nhất xứ bò tót, khi hàng công của Bầy dơi lúc này có đến 4 cái tên đều là hàng Quốc nội gồm: Paco Alcacer, Alvaro Negredo, Rodrigo Moreno và Santi Mina.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục