CHÍNH THỨC: Real Madrid có người thay Pepe

19:07 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnJesus Vallejo đã chính thức trở lại Real Madrid sau khi hoàn thành bản hợp đồng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Eintracht Frankfurt.

Real Madrid đã xác nhận cái tên sẽ đảm nhiệm vai trò mà trung vệ Pepe để lại. Họ sẽ không tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng như thông tin đồn đoán, mà quyết định đưa tài năng trẻ Jesus Vallejo lên thay thế.

 - Bóng Đá

 

Jesus Vallejo, 20 tuổi, đã chính thức được chủ tịch Florentino Perez trao chiếc áo số 3 (số áo mà Pepe để lại) trong buổi lễ diễn ra chiều nay (theo giờ VN). Sau khi Pepe quyết định chia tay Los Blancos, HLV Zinedine Zidane quyết định đặt niềm tin vào Vallejo, anh sẽ cạnh tranh vị trí trung vệ với Sergio Ramos, Raphael Varane và Nacho Fernandez.

Mùa giải qua, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành hiện tượng tại Bundesliga, khi thi đấu tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn. Phong độ xuất sắc của Vallejo khiến Eintracht Frankfurt muốn giữ anh ở lại thêm 2 năm nữa, nhưng câu trả lời của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là không.

Năm 2015, Vallejo ký vào một bản hợp đồng 6 năm cùng mức lương 6 triệu euro mỗi năm với Real Madrid. Sau đó anh được đem cho CLB chủ quản trước đó là Real Zaragoza mượn ở mùa 2015/16 rồi sau đó là Eintracht Frankfurt.

Xem màn trình diễn của Jesus Vallejo tại Bundesliga mùa vừa rồi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:12 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục