CHÍNH THỨC: Inter Milan tiễn "nạn nhân của Ashley Young" trở lại Bundesliga

20:55 Thứ năm 20/08/2020

Tiền vệ người Áo đã đồng ý gia nhập Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn từ Inter Milan.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Inter Milan ở mùa giải 2019 - 2020

Mùa hè năm 2019, Valentino Lazaro cập bến Giuseppe Meazza từ Hertha Berlin. Chàng trai người Áo sở hữu lối chơi tốc độ và kỹ thuật, được kỳ vọng sẽ tạo nên luồng gió mới nơi hành lang cánh phải của Inter Milan, trong bối cảnh Antonio Candreva và Danilo D'Ambrosio đều đã ngoài 30 tuổi. Bên cạnh đó, anh còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trái.

Mặc dù vậy, điều đó đã không xảy ra. Chấn thương trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đã khiến Valentino Lazaro mất dần sự tự tin, không thể hòa nhập với cuộc sống tại Italia. Phong độ quá ấn tượng của Antonio Candreva cũng góp phần đẩy tiền vệ 24 tuổi lên băng ghế dự bị.

Đến tháng 1/2020, Ashley Young và Victor Moses gia nhập Inter Milan. Để có nhiều cơ hội ra sân hơn, Valentino Lazaro đã phải chuyển đến Newcastle United theo dạng cho mượn. Mặc dù vậy, phong độ của cựu sao Hertha Berlin không thể thuyết phục đại diện của Premier League quyết định mua đứt.

CHÍNH THỨC: Valentino Lazaro đến Gladbach - Bóng Đá

 Valentino Lazaro trong màu áo Inter Milan.

Trở lại Giuseppe Meazza, Valentino Lazaro phải đối diện với tương lai mờ mịt. Sự xuất hiện của Achraf Hakimi càng khiến cho cơ hội ra sân của ngôi sao 24 tuổi trở nên hạn hẹp. Do đó, anh buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới và yêu cầu này đã được ban lãnh đạo Inter Milan chấp nhận. Cụ thể, theo website của Nerazzurri xác nhận, Valentino Lazaro sẽ chuyển đến Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020 - 2021.

Faro | 20:25 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục