Chiêu mộ 3 tân binh, đội hình Arsenal mùa tới chất cỡ nào?

12:35 Thứ bảy 15/05/2021

HLV Mikel Arteta được cho là đã trình bản kế hoạch chuyển nhượng cho giám đốc Edu. Theo đó, Arsenal sẽ tăng cường 3 vị trí, trải đều cả 3 tuyến.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Bernd Leno: Thủ thành người Đức được kỳ vọng sẽ không tái lặp những sai lầm tương tự mà anh mắc phải ở mùa này.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Max Aarons: Arsenal đang xem xét mua hậu vệ Max Aarons của Norwich để thay thế cho Hector Bellerin. Ngôi sao 21 tuổi đang có phong độ chói sáng ở giải hạng Nhất.

 - Bóng Đá

Trung vệ - William Saliba: Cầu thủ người Pháp chuẩn bị trở lại Emirates sau thời gian cho mượn tại OGC Nice vào mùa Hè này và dự kiến sẽ được đưa vào đội một ngay lập tức, thay thế David Luiz sắp sửa ra đi.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Gabriel Magalhaes: Cầu thủ người Brazil đang là chốt chặn đáng tin cậy của Pháo thủ thành London.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Kieran Tierney: Mùa giải năm nay, cầu thủ người Scotland là một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất đội hình Pháo thủ. Tuy nhiên Tierney vẫn quá mẫn cảm với chấn thương.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Eduardo Camavinga: Với sự toàn diện của mình, ngôi sao người Pháp được giới chuyên môn đánh giá là "Paul Pogba đệ nhị". Camavinga được biết là một fan trung thành của Pháo thủ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Thomas Partey: Cựu sao Atletico Madrid sẽ là chốt chặn không thể thay thế ở khu trung tuyến. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Emile Smith Rowe: Tài năng 20 tuổi có sự tiến bộ vượt bậc và thường xuyên được trao suất đá chính ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái - Pierre-Emerick Aubameyang: Chân sút người Gabon được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ ở mùa giải tới.

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh phải - Bukayo Saka: Ngôi sao người Anh đang là cái tên chơi ấn tượng nhất trên hàng công Pháo thủ mùa này. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Moussa Dembele: Arsenal xem Dembele là phương án thay thế Lacazette.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 12:05 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục