Chi 15 triệu, Everton quyết giải cứu "kẻ thay thế Ronaldo" của Real đến cùng

07:48 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Goodison Park nhiều khả năng sẽ đạt được mong ước trong thương vụ này.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về 5 chữ ký mới giàu tiềm năng. Trong số đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là 3 gương mặt điển hình nhất. Los Blancos tin tưởng vào sự xuất hiện của Hazard sẽ mang lại sức mạnh tấn công lớn cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane, bên cạnh đó kỳ vọng cựu sao Chelsea sẽ là người thay thế Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Sự có mặt của Eden Hazard đồng nghĩa với việc, Mariano Diaz, cầu thủ tấn công được Real Madrid chiêu mộ từ Lyon bỗng chốc hoá người thừa. Thậm chí, chiếc áo số 7 của "kẻ thất sủng" này còn được dành cho Hazard, sau khi ngôi sao sinh năm 1991 cập bến Santiago Bernabeu. Đối diện với viễn cảnh không còn tương lai ở Madrid, Mariano Diaz được thượng tầng "nhà trắng" bật đèn xanh để rời đội bóng trong thời gian tới.

Trước viễn cảnh đó, theo Liverpool Echo, Everton đang nhắm đến Mariano Diaz, sẵn sàng "giải cứu" tiền đạo người Cộng Hoà Dominica với mức giá 15 triệu euro. Đây cũng là mức phí chuyển nhượng mà BLĐ Real Madrid đồng thuận để thương vụ này sớm hoàn tất.

Everton launching a €15m pursuit for this Real Madrid star in January would be a gamble that can pay richly - Bóng Đá

Everton sẵn sàng đón Mariano Diaz.

Mariano Diaz dù là "bom xịt" của Real Madrid, nhưng vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn nếu được trọng dụng và có cơ hội ra sân nhiều hơn. Đến Ngoại hạng Anh là cơ hội tốt để cầu thủ sinh năm 1993 tìm lại bản năng săn bàn thuở còn thi đấu cho Lyon.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:05 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục